Tin mới

Nhận định Ba Lan vs Wales (23h 01/06/2022) vòng 1 Nations League: Khởi đầu hấp dẫn

Thứ hai, 30/05/2022, 08:05 (GMT+7)

Nhận định Ba Lan vs Wales, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Ba Lan vs Wales (23h 01/06) trong khuôn khổ vòng 1 Nations League.

Nhận định Ba Lan vs Wales

Ba Lan là 1 trong những đội tuyển có được tấm vé tới chơi tại World Cup 2022. Đó là 1 nỗ lực rất đáng khen của Đại Bàng Trắng, đồng thời trong đó không thể không nhắc tới công lao to lớn của tiền đạo chủ lực - Robert Lewandowski. Trở lại với chiến dịch tại Nations League lần này, Ba Lan chắc hẳn sẽ muốn có được những kết quả tốt nhằm có bước chạy đà trước khi World Cup khởi tranh. 

Wales chính là thử thách đầu tiên của thầy trò HLV Paulo Sousa. Những Con Rồng vẫn chưa thể có được tấm vé cuối cùng của khu vực châu Âu tham dự kì World Cup năm nay. Trận đấu với Ukraine vào tháng 6 tới sẽ là trận đấu quyết định số phận của xứ Wales. Vì thế họ sẽ cần chuẩn bị tốt nhất có thể cho cuộc chiến và cơ hội trước mắt họ chính là Nations League.

Ba Lan có được thắng lợi đầu tiên ở Nations League (Ảnh: Twitter)
Ba Lan có được thắng lợi đầu tiên ở Nations League (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đội tuyển đã gặp nhau tổng cộng 7 lần trong quá khứ, và ưu thế đang nghiêng về phía Đại Bàng Trắng. Ba Lan có tới 5 lần giành chiến thắng trước Wales, trong khi Những Con Rồng chỉ có 1 lần đánh bại được Đại Bàng Trắng. Tuy vậy, kể từ năm 2009 cho đến giờ, cả 2 chưa có dịp chạm trán và NHM đang mong chờ cuộc tái ngộ này sẽ diễn ra 1 cách hấp dẫn.

Các chân sút của Ba Lan đang có 1 phong độ khủng khiếp mỗi khi được chơi trên sân nhà. Cụ thể, trong 5 trận gần đây với tư cách chủ nhà, Lewandowski và các đồng đội nổ súng tới 13 lần, đạt hiệu suất 2,6 bàn/trận. Bên cạnh đó, hàng thủ của họ cũng chưa để lọt lưới quá nhiều với việc chỉ phải nhận 4 bàn thua trong cùng chuỗi trận trên.

Trái ngược với đội chủ nhà, xứ Wales lại không thể hiện được nhiều trong khâu ghi bàn mỗi khi chơi trên sân khách. Số bàn thắng mà Những Con Rồng có được ở 5 chuyến làm khách gần đây dừng lại ở con số 6. Điểm cộng của Bale và các đồng đội đó là họ cũng không bị đối thủ chọc thủng lưới quá nhiều. Sau 5 trận, số bàn thua mà xứ Wales phải nhận là 5 bàn.

Ba Lan và Wales không phải là những tên tuổi tầm cỡ của châu lục nhưng những màn đọ sức giữa 2 đội tuyển luôn diễn ra hấp dẫn. Vì thế, NHM hoàn toàn có thể trông chờ vào trận mở màn của Nations League sắp diễn ra trên SVĐ Tarczynski Arena, và Ba Lan với đội hình đồng đều hơn nhiều khả năng sẽ là đội có được chiến thắng.

Thông tin lực lượng Ba Lan vs Wales

Ba Lan: Đầy đủ lực lượng.

Wales: Có được đội hình tốt nhất. 

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Wales

Ba Lan: Szczesny, Bednarek, Glik, Bielik, Bereszynski, Moder, Goralski, Cash, Szymanski, Zielinski, Lewandowski.

Wales: Hennessey, Roberts, Davies, Rodon, Ampadu, Williams, Ramsey, Allen, Wilson, Bale, James.

Dự đoán kết quả Ba Lan vs Wales

Dự đoán tỷ số: Ba Lan 2-1 Wales  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news