Tin mới

Nhận định Utsiktens vs Skovde AIK (0h 31/05/2022) vòng 10 Hạng 2 Thụy Điển: Tiếp đà chiến thắng

Chủ nhật, 29/05/2022, 13:12 (GMT+7)

Nhận định Utsiktens vs Skovde AIK, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Utsiktens vs Skovde AIK (0h, 31/05) trong khuôn khổ vòng 10 Hạng 2 Thụy Điển.

Nhận định Utsiktens vs Skovde AIK

Utsiktens đang thắp lên hy vọng chen chân vào 3 vị trí đầu bảng. Lúc này, đoàn quân Bosko Orovic đang có được 16 điểm sau 9 vòng đấu. Khoảng cách giữa Kiken với đội xếp thứ 3 chỉ là 1 điểm. Utsiktens tiếp tục duy trì màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, họ hoàn toàn có thể vươn lên 1 trong 3 vị trí dẫn đầu. Thành tích gần đây của đội chủ sân Ruddalens IP khá ấn tượng. Họ giành được 3/5 trận thắng. Bên cạnh đó, Utsiktens để thua 1 và hòa 1.

Trái ngược với đội chủ nhà, Skovde AIK lại không có được kết quả như mong đợi. Đoàn quân Tobias Linderoth trải qua 3/5 trận chỉ biết đến hòa và thua. 1/2 trận thua của SAIK diễn ra trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Vòng đấu vừa qua, Skovde AIK đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Jonkopings. 3 điểm có được ở trận đấu đó giúp cho đoàn quân Tobias Linderoth vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Skovde AIK với đối thủ bám đuổi ngay phía sau chỉ là 1 điểm.

Utsiktens sẽ có được kết quả tốt trước Skovde AIK? (Ảnh: skaraborg allehanda)
Utsiktens sẽ có được kết quả tốt trước Skovde AIK? (Ảnh: skaraborg allehanda)

Thành tích đối đầu giữa Utsiktens và Skovde AIK không quá chênh lệch nhau. Trong đó, Utsiktens có được 2 chiến thắng. Về phía đội khách, Skovde AIK có 1 lần đánh bại đối thủ. Cặp đấu này cũng trải qua 2 trận không phân định kết quả thắng thua. Lần gần nhất mà Skovde AIK có được chiến thắng trên sân Ruddalens IP diễn ra ở mùa giải 2020. Cả 2 CLB đang có phong độ khá tương đồng nhau trong thời gian qua. Cơ hội chiến thắng chia đều cho cả Utsiktens và Skovde AIK.

Số bàn thắng mà Utsiktens ghi được sau 3 trận thắng đã qua là 7. Hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của Kiken đạt hơn 2 bàn/trận. 3 bàn trong số đó được đoàn quân Bosko Orovic thực hiện trên sân nhà. Hàng phòng ngự đội chủ sân Ruddalens IP thi đấu chắc chắn khi giữ sạch lưới cả 3 trận. Hàng thủ được xem là điểm tựa vững chắc cho Utsiktens.

3 trận chỉ biết đến hòa và thua, hàng công của Skovde AIK chỉ có được 2 pha lập công. Bên cạnh đó, SAIK cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đoàn quân Tobias Linderoth phải nhận là 6 bàn tương đương 2 bàn/trận. Bên cạnh đó, đội chủ sân Södermalms IP cũng có cho mình 1 trận đấu giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Utsiktens vs Skovde AIK

Utsiktens: Có đầy đủ lực lượng.

Skovde AIK: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Utsiktens vs Skovde AIK

Utsiktens: Brattberg, Hedenquist, Brandt, Nilsson, Mohideen, Randjelovic, Skoglund, Björkqvist, Westermark, Peter, Quintero

Skovde AIK: Fröjd, Sörman, Basic, Schyberg, Friberg, Granath, Kreida, Wallentin, Abraham, Mörk, Lennerskog

Dự đoán kết quả Utsiktens vs Skovde AIK

Dự đoán tỷ số: Utsiktens 1-0 Skovde AIK​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news