Tin mới

Nhận định Gangwon vs Suwon Bluewings (17h00 29/05/2022) vòng 15 K League: Chìm sâu khủng hoảng

Chủ nhật, 29/05/2022, 10:08 (GMT+7)

Nhận định Gangwon vs Suwon Bluewings, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Gangwon vs Suwon Bluewings (17h00, 29/05) trong khuôn khổ vòng 15 K League.

Nhận định Gangwon vs Suwon Bluewings

Đội chủ nhà đang thể hiện 1 phong độ thi đấu rất tệ hại trong những vòng đấu gần đây. 6 trận trôi qua, những gì tốt nhất mà Gangwon có thể làm được chỉ là 1 chiến thắng, 1 trận hòa và còn lại là 4 trận thua. Do liên tục phải hứng chịu những kết quả tồi tệ, đoàn quân do huấn luyện viên Choi Yong-Soo dẫn dắt giờ đây đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Với 14 điểm trong tay, họ cách nơi an toàn 3 điểm nhưng hiệu số bàn thắng bại vẫn thua thiệt khá nhiều.

Xếp trên Gangwon 2 bậc trên bảng tổng sắp vào lúc này chính là các vị khách Suwon Bluewings. Sau 14 vòng, họ kiếm được 17 điểm, và đã cân bằng điểm số với đội đứng thứ 6 - nơi sẽ được lọt vào nhóm Championship. Những kết quả mà Suwon Bluewings đạt được cũng đang là tương đối ấn tượng. Huấn luyện viên Lee Byung-geun cùng các học trò đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó đã thắng tới 3 trận.

Trận cầu mang ý nghĩa 6 điểm với cả 2 đội (Ảnh: Twitter)
Trận cầu mang ý nghĩa 6 điểm với cả 2 đội (Ảnh: Twitter)

Suwon Bluewings bước vào trận đấu sắp tới với sự tự tin cao độ khi đang nhận được sự ủng hộ từ lịch sử. Kể từ năm 2009 đến nay, sau 30 lần đôi bên có dịp so tài, đội khách đã kiếm về tới 17 thắng lợi. Bên kia chiến tuyến, Kodiaks mới chỉ có 6 lần hưởng trọn niềm vui. Mới nhất, trong khuôn khổ cúp quốc gia, Suwon Bluewings đã dễ dàng vượt qua Gangwon bằng thắng lợi cách biệt 2-0.

Cả 2 đội bóng đều không được đánh giá cao về sức tấn công cho đến thời điểm này của mùa giải. Suwon Bluewings là đội có hàng công yếu nhất với chỉ 11 bàn sau 14 vòng. Trong khi đó, không ai khác chính Gangwon là những người có số bàn thắng ít thứ 2 với 13 bàn. 

Dù vậy, những trận cầu trước đó giữa đôi bên đều đem lại cho các khán giả những màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Đã có tới 16 bàn thắng nổ ra chỉ sau 5 cuộc gặp mặt mới đây giữa Gangwon và Suwon Bluewings, trung bình là 3.2 bàn/trận.

Thông tin lực lượng Gangwon vs Suwon Bluewings

Gangwon: Thủ thành Sang-hun bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Suwon Bluewings: Đầy đủ nhân sự tốt nhất.

Đội hình dự kiến Gangwon vs Suwon Bluewings

Gangwon: Jeong-ho, Rim, Yeong-bin, Seok-yeong, Jin-ho, Mun-ki, Dong-hyeon, Min-woo, Seung-jun, Dae-won, Hyun-Jun

HLV: Choi Yong-Soo

Suwon Bluewings: Hyeong-mo, Seung-Won, Han-do, Sang-ki, Seok, Je, Seung-uh, Seok-jong, Saric, Tae-hwan, Jin-woo

HLV: Lee Byung-geun

Dự đoán kết quả Gangwon vs Suwon Bluewings

Dự đoán tỷ số: Gangwon 2-1 Suwon Bluewings

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news