Tin mới

Nhận định Barcelona vs Valladolid (0h30 29/08/2022) vòng 3 La Liga: Chiến thắng dễ dàng

Chủ nhật, 28/08/2022, 11:20 (GMT+7)

Nhận định Barcelona vs Valladolid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Valladolid (0h30 29/08/2022) trong khuôn khổ vòng vòng 3 La Liga.

Nhận định Barcelona vs Valladolid

Với việc mua sắm rất náo nhiệt trong thị trường chuyển nhượng mùa hè thì có thể thấy Barcelona có tham vọng ở mùa giải tới như thế nào. Tham vọng đó đã được thể hiện ngay từ những bước khởi động. Họ bất bại xuyên suốt giai đoạn tiền mùa giải. Đến trận mở màn mùa bóng mới, dù có được lợi thế sân nhà thế nhưng đoàn quân của HLV Xavi đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của đội bóng được đánh giá yếu hơn Rayo Vallecano. Kết quả họ chỉ có được 1 điểm sau khi kết thúc trận. Đến trận đấu tiếp theo, Blaugrana đã giành được chiến thắng đầu tiên sau khi đánh bại Real Sociedad với tỷ số 4-1. Hiện tại, Barcelona đang đứng ở vị trí thứ 5 với 4 điểm.

Ở phía bên kia sân đấu, Valladolid chỉ mất vỏn vẹn 1 mùa giải để có thể tiếp tục chinh chiến tại đấu trường La Liga sau khi phải xuống hạng vào mùa giải 2020/21. Mặc dù cũng có những bước khởi đầu rất tốt với việc không thua trận nào trong tour du đấu hè. Thế nhưng màn trở lại của Valladolid vẫn chưa được suôn sẻ. Đoàn quân của HLV Pacheta vẫn chưa có được 3 điểm nào khi trong 2 trận đấu đầu tiên họ phải đụng độ với những đối thủ khá mạnh. Có lẽ họ cũng sẽ chưa được hưởng niềm vui khi trận đấu tới họ sẽ phải đụng độ Barcelona.

Lewandowski đã ghi bàn cho Barca (Ảnh: Twitter)
Lewandowski đã ghi bàn cho Barca (Ảnh: Twitter)

Valladolid chắc chắn không thể so sánh với Barcelona ở thời điểm hiện tại. Gã khổng lồ xứ Catalan đã giành chiến thắng trong 6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội. Trong đó đội bóng của Xavi đã giữ sạch lưới 5/6 trận gần nhất gặp Real Valladolid trên mọi đấu trường. Trận thắng gần nhất của HLV Pacheta và những học trò trước đội chủ sân Camp Nou đã là từ năm 2014. 

Ở trận đấu tới thì hầu hết mọi quan điểm đều hướng đến việc Barcelona sẽ giành được chiến thắng. Bởi Barcelona vẫn chưa nhận bất cứ thất bại nào trong 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Hơn nữa sân vận động Camp Nou đang là nơi dễ đến khó về đối với Valladolid. Bởi Barcelona đã thắng 8 trận sân nhà gần nhất trước Real Valladolid trên mọi đấu trường.

Sức mạnh trên hàng tấn công của Barcelona được cải thiện do có sự xuất hiện của Lewandowski. Trải qua 2 trận đấu đầu tiên, gã khổng lồ xứ Catalan có được đến 4 lần khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng. Hàng phòng ngự của họ cũng đang làm xuất sắc nhiệm vụ của mình. Tính trong cùng số trận kể trên, đoàn quân của HLV Xavi mới để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Trong khi đó Valladolid lại đang hoàn toàn trái ngược với đội chủ sân Camp Nou. Tính từ đầu mùa giải, hàng tấn công của họ mới có được 1 lần làm rung lưới đối thủ. Hàng phòng ngự của Valladolid đang tỏ ra yếu ớt trước những đợt tấn công của đối thủ. Hiện tại số bàn thua mà họ phải nhận là 4.

Thông tin lực lượng Barcelona vs Valladolid

Barcelona: Kounde chưa đảm bảo thể lực.

Valladolid: El Yamiq thẻ đỏ; Plata, Weissman dính chấn thương. 

Đội hình dự kiến Barcelona vs Valladolid

Barcelona: Stegen, Alba, Garcia, Christensen, Araujo, Pedri, Busquets, Gavi, Dembele, Lewandowski, Raphinha.

Valladolid: Asenjo, Perez, Sanchez, Fernandez, Escudero, Aguado, Mesa, Perez, Mohamed, Leon, Villa.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Valladolid

Dự đoán tỷ số: Barcelona 3-1 Valladolid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news