Tin mới

Nhận định Chelsea vs Leicester (21h 27/08/2022) vòng 4 Ngoại hạng Anh: Tìm lại cảm giác

Thứ sáu, 26/08/2022, 16:20 (GMT+7)

Nhận định Chelsea vs Leicester, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Chelsea vs Leicester (21h 27/08/2022) trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Chelsea vs Leicester

Trước khi trận đấu này diễn ra, Chelsea đã phải nhận một thất bại đầy cay đắng trước Leeds United. Đáng nói hơn, trận thua này cũng đã là trận thứ 2 liên tiếp mà Chelsea không thắng tại Ngoại Hạng Anh. Với kết quả này, Chelsea rõ ràng đang gặp rất nhiều những vấn đề. Nhìn cái cách mà họ thi đấu, Thomas Tuchel chắc chắn cần phải cải thiện rất nhiều vị trí. Đặc biệt, hàng tiền đạo sẽ cần phải được bổ sung khi họ đang không sở hữu một tay săn bàn thực thụ sau sự ra đi của Timo Werner.  

Tiếp đón các cầu thủ Leicester City trên sân nhà, Chelsea đang rất muốn có được một chiến thắng. Điều này cũng là hoàn toàn khả thi bởi Chelsea vẫn đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Sân nhà chắc chắn sẽ là lợi thế khi mà The Blues đã bất bại ở 5 trận sân nhà gần nhất. Tuy nhiên, cũng cần phải dè chừng khi đã có tới 3 trận trong số này kết thúc với kết quả hòa. Đến với trận đấu này, Chelsea vẫn chưa thể có sự trở lại của Kante, Kovacic. Do đó, đây sẽ là một bài toán không hề dễ với Tuchel trận tới. 

Chelsea đang gặp phải rất nhiều vấn đề (Ảnh: Twitter)
Chelsea đang gặp phải rất nhiều vấn đề (Ảnh: Twitter)

Bên kia chiến tuyến, Leicester City cũng đang cho thấy một chuỗi phong độ khá tệ hại thời gian gần đây. Cụ thể sau 3 vòng đấu đầu tiên tại NHA, đội bóng này vẫn chưa thể có được bất cứ chiến thắng nào. Bằng chứng ở thời gian này, đội bóng này đã phải nhận về tới 2 thất bại và hòa ở trận còn lại. Trên bảng xếp hạng lúc này, Leicester đang xếp vị trí thứ 19 khi mới chỉ có 1 điểm. 

Ngoài lợi thế được chơi trên sân nhà, Chelsea còn đang có được ưu thế về thành tích đối đầu trong quá khứ giữa hai đội. Thống kê ở 25 lần chạm trán nhau trong quá khứ giữa hai đội, The Blues là những người tỏ ra áp đảo khi thắng tới 13 trận. Trong khi đó, Leicester lai chỉ có được vỏn vẹn 4 chiến thắng ở thời gian này. Ngoài ra, hai đội đã hòa nhau 8 trận. Với rất nhiều lợi thế đang nắm trong tay, sẽ không khó để Chelsea hướng đến 3 điểm trận đấu tới.

Như đã nói ở trên, hàng công của Chelsea đang gặp phải rất nhiều những vấn đề. Điều này đã được chứng minh khi 3 trận gần nhất đội bóng này mới chỉ ghi được 3 bàn. Đáng nói hơn, trận gần nhất họ thậm chí còn không thể ghi nổi bất cứ bàn thắng nào. Với Leicester City, cũng không có quá nhiều cơ sở để hy vọng vào một trận đấu bùng nổ của họ sắp tới. Nên nhớ rằng họ đã để thua tới 8 bàn chỉ sau 3 trận gần nhất chơi tại NHA. 

Thông tin lực lượng Chelsea vs Leicester

Chelsea: Kante, Kovacic, Alonso vắng mặt

Leicester: Bertrand. Pereira vắng mặt

Đội hình dự kiến Chelsea vs Leicester

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Silva, Chalobah, James, Cucurella, Jorginho, Gallagher, Mount, Havertz, Sterling

Leicester: Ward, Justin, Evans, Amartey, Castagne, Ndidi, Barnes, Dewsbury-Hall, Maddison, Perez, Vardy

Dự đoán kết quả Chelsea vs Leicester

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-1 Leicester

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news