Tin mới

Nhận định Barcelona vs Villarreal (3h 23/05/2022) vòng 38 La Liga: Đội khách gặp khó

Thứ sáu, 20/05/2022, 12:27 (GMT+7)

Nhận định Barcelona vs Villarreal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Villarreal (3h, 23/5) trong khuôn khổ vòng 38 La Liga.

Nhận định Barcelona vs Villarreal

Ở vòng đấu gần nhất, Barcelona đã để Getafe cầm hòa không bàn thắng. Thế nhưng điều đó không ảnh hưởng đến thứ hạng cũng như tấm vé dự Champions League của họ hiện tại. Phong độ của gã khổng lồ xứ Catalan khá tốt khi giành được 3 thắng, 1 hòa và chỉ nhận 1 thất bại trong 5 trận gần nhất. Đoàn quân của HLV Xavi đã chắc chắn có được ngôi vị á quân bởi họ đang có trong tay 73 điểm, nhiều hơn 5 điểm so với đội xếp sau Atletico Madrid trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa.

Phía đối diện, Villarreal đang có màn trình diễn không quá tốt khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận trước đó. Hiện tại họ đang xếp ở vị trí thứ 7 với 56 điểm. Vị trí này của đoàn quân Unai Emery cũng gặp phải sự cạnh tranh hết sức quyết liệt của Athletic Bilbao với khoảng cách chỉ 1 điểm. Vòng đấu cuối cùng này sẽ quyết định đội nào sẽ có tấm vé dự Europa Conference League.

Trận đấu này sẽ không ảnh hưởng đến vị trí của Barcelona (Ảnh: Twitter)
Trận đấu này sẽ không ảnh hưởng đến vị trí của Barcelona (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần đối đầu gần nhất, Barcelona là đội tỏ rõ sự vượt trội khi giành được cả 5 chiến thắng và mỗi trận đó đều có trên 2 bàn thắng được ghi. Lần gần nhất Villarreal có được 3 điểm đã là từ năm 2008, nghĩa là 14 năm trở lại đây đoàn quân của Unai Emery chưa thể chiến thắng khi đối đầu với Barca. Hơn nữa, vòng đấu cuối cùng sắp tới sẽ được diễn ra tại sân Camp Nou-sân nhà của Barcelona. Điều đó càng thêm phần khó khăn cho Villarreal khi trong 13 lần hành quân đến đây, Tàu Ngầm Vàng chưa thể có khúc ca khải hoàn nào.

Gã khổng lồ xứ Catalan sở hữu một hàng tấn công khá ấn tượng. Các học trò của HLV có thành tích ghi bàn khá đều đặn. Tính đến thời điểm này, họ đã có 68 lần khiến các đối thủ vào lưới nhặt bóng. Bên cạnh đó, hàng thủ của đội chủ sân Camp Nou cũng đang là bức tường thành khá vững chắc trước cầu ngôn. Hiện tại, họ đang phải vào lưới nhặt bóng 36 lần tính tại La Liga.

Phía bên kia chiến tuyến, hàng tấn công của Villarreal cũng không thể xem thường. Tàu Ngầm Vàng hiện đang có 61 bàn thắng. Con số này chỉ xếp sau Real Madrid và Barcelona trên bảng thống kê bàn thắng. Phía hàng thủ của họ cũng có sự tiến bộ qua từng mùa giải. Tính từ đầu mùa, các học trò của HLV Unai Emery đã phải vào lưới nhặt bóng 37 lần.

Thông tin lực lượng Barcelona vs Villarreal

Barcelona: ra sân với đội hình mạnh nhất.

Villarreal: ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Villarreal

Barcelona: ter Stegen, Balde, Lenglet, Mingueza, Alves, Gavi, Busquets, Puig, Torres, Aubameyang, Depay

Villarreal: Rulli, Foyth, Albiol, Torres, Estupiñán, Parejo, Capoue, Coquelin, Lo Celso, Dia, Chukwueze

 

Dự đoán kết quả Barcelona vs Villarreal

Dự đoán tỷ số: Barcelona 1-1 Villarreal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news