Tin mới

Nhận định Spezia vs Napoli (20h 22/05/2022) vòng 38 Serie A: Trả lại món nợ

Thứ sáu, 20/05/2022, 15:28 (GMT+7)

Nhận định Spezia vs Napoli, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Spezia vs Napoli (20h, 22/5) trong khuôn khổ vòng 38 Serie A.

Nhận định Spezia vs Napoli

Đội chủ nhà hiện đang có 1 phong độ thi đấu tương đối tệ hại. Trước khi có được thắng lợi ở vòng đấu trước, Spezia đã trải qua chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Dẫu vậy, thầy trò huấn luyện viên Thiago Motta cũng đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng của mình ở mùa giải năm nay. Little Eagles đang đứng ở vị trí thứ 16 với 36 điểm, bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ tới 7 điểm.

Phía đối diện, Napoli thu về những kết quả được xem là trái ngược với chủ nhà. Các vị khách đã giành chiến thắng ở cả 3 trận gần nhất, ghi tới 10 bàn thắng và chỉ để thủng lưới đúng 1 lần. Với vị trí thứ 3 ở thời điểm này, Napoli được đánh giá là có 1 mùa giải tương đối thành công, khi giữ được tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Napoli đang rất quyết tâm trả lại món nợ đã vay (Ảnh: twitter)
Napoli đang rất quyết tâm trả lại món nợ đã vay (Ảnh: Twitter)

Trong những lần đôi bên gặp mặt trước đó, Napoli đang tạm thời là những người tỏ ra nhỉnh hơn. Cụ thể, sau 7 trận so tài kể từ năm 2006, Đội bóng xứ Naples đã có 5 lần hưởng trọn niềm vui, trong khi Spezia mới chỉ có 2 lần làm được điều tương tự. Thế nhưng, tại lượt đi mùa này, Napoli dù được chơi tại Diego Armando Maradona nhưng đã nhận về thất bại 0-1 trước Spezia. Rõ ràng đây là kết quả khó chấp nhận đối với họ, và đội khách đang nung nấu ý định trả lại món nợ trong trận tới.

Spezia là 1 đội bóng không giỏi trong việc phòng ngự. Ngay cả khi được ra quân ở sân nhà Alberto Picco, họ cũng phải nhận về tới 1.5 bàn thua/trận. Sức tấn công của họ cũng không có gì quá nổi trội với chỉ 1.17 bàn/trận.

Vị trí hiện nay là 1 thành quả xứng đáng với Napoli khi họ có 1 hàng công mạnh và hàng thủ chơi đầy chắc chắn. Trung bình mỗi chuyến phải làm khách, các chân sút của họ có 1.89 lần nổ súng, và cầu môn của họ cũng chỉ để lọt lưới 0.83 bàn. Những con số trên cho thấy sức mạnh chênh lệch giữa 2 đội và chủ nhà có lẽ sẽ phải trắng tay ra về ở vòng này.

Thông tin lực lượng Spezia vs Napoli

Spezia: Santurro, Success và Beto hiện vẫn chưa bình phục chấn thương.

Napoli: Đầy đủ những cầu thủ tốt nhất.

Đội hình dự kiến Spezia vs Napoli

Spezia: Provedel, Amian, Erlic, Nikolaou, Reca, Maggiore, Kiwior, Verde, Agudelo, Gyasi, Manaj

HLV: Thiago Motta

Napoli: Ospina, Lorenzo, Rrahmani, Koulibaly, Rui, Anguissa, Ruiz, Lozano, Mertens, Insigne, Osimhen

HLV: Luciano Spalletti

 

Dự đoán kết quả Spezia vs Napoli

Dự đoán tỷ số: Spezia 1-3 Napoli

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news