Tin mới

Nhận định Barnsley vs Preston (18h30 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh: Tìm kiếm thắng lợi

Thứ năm, 28/04/2022, 16:19 (GMT+7)

Nhận định Barnsley vs Preston, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Barnsley vs Preston (18h30, 30/4) trong khuôn khổ Hạng nhất Anh.

Nhận định Barnsley vs Preston (18h30 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh
Nhận định Barnsley vs Preston (18h30 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh

Nhận định Barnsley vs Preston

Không có gì có thể giúp Barnsley cứu vãn tình thế hiện tại của mình. Với thất bại 0-2 trước Blackpool, đoàn quân Poya Asbaghi trở thành đội bóng thứ 3 phải xuống hạng. Đây là điều không quá bất ngờ đối với mọi người. Từ đầu mùa giải tới giờ, đội chủ sân Oakwell luôn thể hiện bộ mặt tệ hại của mình qua mỗi vòng đấu. Tính tới thời điểm này, The Tykes để thua tới 26 trận. Họ cùng với Peterborough là 2 đội bóng sở hữu nhiều trận thua tại giải Hạng nhất Anh.

Sau chuỗi trận thi đấu thăng hoa, phong độ thi đấu của Preston dần đi xuống trông thấy. Đoàn quân Ryan Lowe trải qua 3 vòng đấu liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Riêng 2 trận gần nhất, The Lilywhites để thua luôn cả 2 trận. Việc không có được điểm số nào, đội chủ sân Deepdale rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH. Với 58 điểm có được, Preston North End đã chính thức trụ hạng. Những vòng đấu còn lại không có quá nhiều ý nghĩa đối với họ.

Cơ hội nào cho Barnsley? (Ảnh: pnefc.net)
Cơ hội nào cho Barnsley? (Ảnh: pnefc.net)

Barnsley tỏ ra lép vế trước Preston ở những lần đối đầu. Cụ thể, Barnsley chỉ có được 1 chiến thắng. Trong khi đó, Preston North End có 4 trận ca khúc khải hoàn. Lần gần nhất mà Barnsley đánh bại Preston trên sân nhà diễn ra ở mùa giải 2020/2021. Ở lượt đi mùa giải này, Preston North End vượt qua Barnsley với kết quả 2-1. Với phong độ hiện tại, thật khó cho đoàn quân  Poya Asbaghi giữ được 3 điểm ở lại sân nhà.

Khả năng săn bàn của Barnsley chưa bao giờ được đánh giá cao ở giải đấu. Tính riêng 2 trận gần nhất, các chân sút The Tykes chỉ có 1 lần xé lưới đối thủ. Bàn thắng duy nhất đó được đoàn quân Poya Asbaghi thực hiện trên sân khách. Barnsley cũng trải qua 1 trận đấu tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Oakwell phải nhận là 4 bàn tương đương 2 bàn/trận.

1 cũng số bàn thắng mà hàng công Preston ghi được sau 2 trận gần nhất. Bàn thắng đó được thầy trò Ryan Lowe thực hiện trên sân nhà. Tương tự như đối thủ, The Lilywhites trải qua 1 trận tịt ngòi. Hàng phòng ngự đội chủ sân Deepdale thi đấu kém cỏi khi để thủng lưới tới 7 bàn tương đương 3.5 bàn/trận.

Thông tin lực lượng Barnsley vs Preston

Barnsley: Có đầy đủ lực lượng.

Preston: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Barnsley vs Preston

Barnsley: Walton, Vita, Kitching, Andersen, Brittain, Wolfe, Moon, Morris, Christie-Davies, Styles, Woodrow

Preston: Iversen, Hughes, Bauer, van den Berg, Potts, Cunningham, Johnson, Whiteman, Browne, Archer, Jakobsen

Dự đoán kết quả Barnsley vs Preston

Dự đoán tỷ số: Barnsley 0-1 Preston

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news