Tin mới

Nhận định Bayer Leverkusen vs Atalanta (0h45 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League: Lật ngược thế cờ

Thứ tư, 16/03/2022, 11:21 (GMT+7)

Nhận định Bayer Leverkusen vs Atalanta, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayer Leverkusen vs Atalanta (0h45 18/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League. 

Nhận định Bayer Leverkusen vs Atalanta (0h45 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League
Nhận định Bayer Leverkusen vs Atalanta (0h45 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League

Nhận định Bayer Leverkusen vs Atalanta

Phong độ của Bayer Leverkusen dạo gần đây đang đặt một dấu hỏi lớn cho người hâm mộ đội bóng. Đội chủ sân BayArena liên tiếp bị thủng lưới trước đối thủ và nhận về cho mình những trận thua. Chưa chỉ dừng lại ở đó, Thầy trò HLV Gerardo Seoane còn thất bại trước chính đối thủ được đánh giá thấp hơn là Atalanta tại lượt đi vòng 1/8 giải vô địch Europa League.

Còn ở chiều ngược lại, đôi khách Atalanta cũng không tỏ ra khá hơn là bao, Thầy trò HLV Gian Piero Gasperini cũng vừa phải chia điểm với 1 CLB đang ngụp lặn sâu ở phía dưới của BXH bóng đá Ý là Genoa. Mặc dù đang là đội bóng có được ưu thế nhưng các cầu thủ của đội chủ sân Gewiss Stadium sẽ phải hết sức thận trọng nếu không muốn bị đối thủ lội ngược dòng.

Bayer Leverkusen lội ngược dòng thành công (Ảnh: Twitter)
Bayer Leverkusen lội ngược dòng thành công (Ảnh: Twitter)

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng trong lượt đi vòng 1/8 Europa League, Đội chủ sân BayArena đã phải nếm mùi thất bại trước Gli Orobici với tỉ số 3-2. Tuy nhiên, cách biệt chỉ là 1 bàn mong manh, với lợi thế trên sân nhà tới đây, Thầy trò HLV Gerardo Seoane sẽ thay đổi cục diện trận đấu và giành chiến thắng trước đại diện đến từ nước Ý.

Hàng công của Bayer Leverkusen vẫn luôn được đánh giá cao tại giải vô địch của Đức. Những chân sút của Die Werkself mang về 64 bàn thắng sau 26 lượt trận. Đây là 1 con số ấn tượng giúp đội chủ sân BayArena có được vị trí thứ 3 trên BXH Bundesliga. Mặc dù vậy, điểm yếu của CLB này lại nằm ở hang thủ khi phải vào lưới 41 lần trong cả mùa giải. Nếu không cải thiện về mặt trận phòng ngự, Thầy trò HLV Gerardo Seoane sẽ không thể mơ về việc tiến sâu vào vòng trong.

Ở bên kia chiến tuyến, mũi tấn công của Gli Orobici tỏ ra không được ổn định. Mặc dù ghi được đến 3 bàn thắng vào lưới Bayer Leverkusen trong trận lượt đi nhưng Thầy trò HLV Gian  Piero Gasperini lại không thể vượt qua được CLB được đánh giá thấp hơn so với họ rất nhiều là Genoa. Hàng thủ của đội chủ sân Gewiss Stadium cũng đã làm tốt và đem về cho CLB vị trí thứ 7 trên BXH Serie A.

Một cuộc đối đầu hấp dẫn và đầy kịch tính sắp sửa được diễn ra trên SVĐ BayArena. Liệu Atalanta sẽ giữ vững được lợi thế của mình để có được chiến thắng chung cuộc hay Bayer Leverkusen sẽ thay đổi cục diện trận đấu, thành công lội ngược dòng và đi tiếp vào vòng sau. Tất cả điều đó sẽ được trả lời trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League tới đây.

Thông tin lực lượng Bayer Leverkusen vs Atalanta

Bayer Leverkusen: Lunev, Schick, Wirtz, Baumgartlinger, Bellarabi gặp chấn thương.

Atalanta: Cabezas, Zapata, Ilicic có thể sẽ không được thi đấu. 

Đội hình dự kiến Bayer Leverkusen vs Atalanta

Bayer Leverkusen: Hradecky; Frimpong, Tah, Hincapie, Bakker; Aranguiz, Palacios; Diaby, Andrich, Paulinho; Alario.

Atalanta: Musso; Toloi, Demiral, Palomino; Hateboer, Koopmeiners, Demiral, Zappacosta; Pessina; Malinovskyi, Muriel 

Dự đoán kết quả Bayer Leverkusen vs Atalanta

Dự đoán tỷ số: Bayer Leverkusen 2-0 Atalanta​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news