Tin mới

Nhận định West Ham vs Sevilla (3h 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League: Thử thách quá lớn.

Thứ ba, 15/03/2022, 22:00 (GMT+7)

Nhận định West Ham vs Sevilla, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận West Ham vs Sevilla (3h, 18/13) trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League.

Nhận định West Ham vs Sevilla (3h 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League
Nhận định West Ham vs Sevilla (3h 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League

Nhận định West Ham vs Sevilla

Khá đen đủi cho West Ham khi ngay ở vòng 1/8 Europa League họ đã phải đối đầu với “ông vua” Sevilla. Tệ hại hơn, điều này lại tới ngay trong thời điểm đoàn quân của HLV David Moyes thi đấu tệ hại. Sau chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp tại NHA, The Hammers đã thua liên tiếp 3 trận tại 3 đấu trường. Đội chủ sân Olympic Stadium mới đây đã tạm thời có lại được chút tự tin khi giành chiến thắng. Đón tiếp Aston Villa trên sân nhà, West Ham gặp rất nhiều khó khăn và chỉ có được chiến thắng 2-1.

Bên kia chiến tuyến, Sevilla lúc này cũng không có được sự ổn định. Dù vậy, Sevillistas vẫn giữ được phong độ không tệ với chỉ 1 thất bại trong 10 lần ra sân gần nhất. Tuy nhiên ở trận đấu mới đây, đoàn quân của Julen Lopetegui đã gây thất vọng khi chỉ có trận hòa 1-1 trên sân của Rayo Vallecano. Đây có thể là tiền đề khiến đại diện Tây Ban Nha không có được tinh thần thực sự tốt cho trận lượt về tới đây.

West Ham sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một đối thủ kinh nghiệm như Sevilla (Ảnh: Twitter)
West Ham sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một đối thủ kinh nghiệm như Sevilla (Ảnh: Twitter)

Ở trận đấu lượt đi, Sevilla là đội được đánh giá cao hơn nhờ vào việc được thi đấu tại Sánchez Pizjuán. Thực tế cho thấy, đại diện Tây Ban Nha cũng thi đấu có phần áp đảo so với West Ham suốt trận đấu. Thậm chí chiến thắng 1-0 là quá ít so với những gì Sevilla tạo ra. Dù vậy chiến thắng này cũng là một lợi thế “nho nhỏ” cho Sevilla trước trận lượt về. Ngược lại, đây sẽ là áp lực lớn cho West Ham khi họ buộc phải thắng với cách biệt 2 bàn mới có thể đi tiếp.

Trong 3 trận đấu sân nhà tại vòng bảng Europa League, West Ham có được 2 chiến thắng và chỉ nhận thất bại trước Dinamo Zagreb ở lượt trận cuối cùng không cong nhiều ý nghĩa. Hàng công của The Hammers cũng thi đấu rất ấn tượng khi ghi tới 5 bàn thắng. Ngoài ra, các học trò của HLV David Moyes cũng phòng ngự khá tốt với chỉ 1 lần để lọt lưới.

Trong khi đó, làm khách có thể là một điều không thực sự tốt với Sevilla. Theo thống kê,  đại diện Tây Ban Nha đã không thắng trong 7 lần thi đấu xa nhà gần nhất. Hàng công của Sevillistas cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn trong 7 chuyến làm khách này và cũng đã thủng lưới tới 6 bàn thua.

Thông tin lực lượng West Ham vs Sevilla

Nhận định West Ham vs Sevilla (3h 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League: Thử thách quá lớn. - Ảnh 1

Đội hình dự kiến West Ham vs Sevilla

Nhận định West Ham vs Sevilla (3h 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League: Thử thách quá lớn. - Ảnh 2

Dự đoán kết quả West Ham vs Sevilla

Dự đoán tỷ số: West Ham 0-0 Sevilla

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news