Tin mới

Trực tiếp MU vs Atletico Madrid, link xem trực tiếp MU vs Atletico Madrid: 03h00 ngày 16/03

Thứ tư, 16/03/2022, 01:00 (GMT+7)

Trực tiếp MU vs Atletico Madrid, link xem trực tiếp MU vs Atletico Madrid: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn 1/16 Champions League diễn ra vào lúc 03h00 ngày 16/03.

Trực tiếp MU vs Atletico Madrid ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Champions League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp MU vs Atletico Madrid thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp MU vs Atletico Madrid

Nhận định MU vs Atletico Madrid

Phong độ của MU trong mùa giải năm nay không tốt. Cụ thể, 'Quỷ đỏ’ đã thảm bại 1-4 trước Man City và vừa phải rất vất vả mới có thể đánh bại được Tottenham với tỷ số sát nút 3-2. Tuy nhiên, thắng lợi này không nói lên nhiều điều bởi đó là sự tỏa sáng cá nhân của Ronaldo với cú hat trick. Dẫu vậy, 3 điểm trước Spurs cũng giúp Quỷ đỏ vững tin ở màn tái đấu với Atletico ở trận lượt về tới đây.  

MU vs Atletico Madrid bất phân thắng bại ở lượt đi. Ảnh: Internet
MU vs Atletico Madrid bất phân thắng bại ở lượt đi. Ảnh: Internet

Về phía các vị khách Atletico Madrid, họ vẫn cho thấy bản lĩnh và kinh nghiệm của đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha. Bằng chứng là sau trận hòa 1-1 trước MU tại Wanda Metropolitano, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã giành liên 3 thắng lợi. Dễ dàng nhận thấy, các nhà ĐKVĐ La Liga đang có sự tự tin nhất định ở chuyến hành quân đến sân Old Trafford.   

Ở trận lượt đi, bản lĩnh và kinh nghiệm cùng thực lực của hai đội bóng hàng đầu đã được thể hiện rõ qua bảng tỷ số. Do đó, màn đọ sức ở lượt về sẽ rất đáng được chờ đợi. Thầy trò HLV Ralf Rangnick sẽ có lợi thế điểm tựa sân nhà so với các vị khách đến từ Tây Ban Nha.

Một thế trận căng thẳng và quyết liệt sẽ được hai đội tạo ra. Ảnh: Internet
Một thế trận căng thẳng và quyết liệt sẽ được hai đội tạo ra. Ảnh: Internet

Hàng công của MU thi đấu không hề tệ với 48 bàn thắng sau 29 vòng đấu ở giải quốc nội. Bởi vậy, sẽ là sai lầm nếu chủ quan trước những chân sút bên phía Quỷ đỏ. Ngược lại, hàng thủ lại đang là điểm yếu cố hữu bên phía MU với những sai lầm không đáng có khiến ‘Quỷ đỏ’ nhiều lần phải ôm hận. 

Phía bên kia sân, các tiền đạo của Atletico Madrid cũng không hề kém cạnh khi đóng góp tới 52 pha làm bàn sau 28 vòng đấu tại La Liga. Ngoài ra, hàng phòng ngự vững chắc và kỷ luật của đại diện Tây Ban Nha cũng khiến rất nhiều ông lớn phải nản lòng và không dễ để các tiền đạo MU có thể làm nên chuyện.  

Elanga gỡ hòa 1-1 cho MU ở trận lượt đi. Ảnh: Internet
Elanga gỡ hòa 1-1 cho MU ở trận lượt đi. Ảnh: Internet

Việc hai đội bất phân thắng bại ở lượt đi, khiến màn tái đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất quyết liệt và căng thẳng. Mọi sai lầm ở một trận đấu lớn đều phải trả giá cực đắt. Với lợi thế sân bãi cùng phong độ thăng hoa của tiền đạo Ronaldo, cổ động viên MU hoàn toàn có thể nghĩ về một chiến thắng.  

Đội hình dự kiến MU vs Atletico Madrid 

MU: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Wan-Bissaka; Fernandes, Fred, Pogba; Rashford, Ronaldo, Sancho.

Atletico Madrid: Oblak; Felipe, Gimenez, Reinildo; Savic, Llorente, Koke, De Paul, Lodi; Felix, Correa.

Dự đoán MU vs Atletico Madrid  

Dự đoán tỷ số MU vs Atletico Madrid: MU 2-1 Atletico Madrid ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news