Tin mới

Nhận định West Ham vs Burnley (20h15 17/04/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh: Thế trận một chiều

Thứ sáu, 15/04/2022, 20:26 (GMT+7)

Nhận định West Ham vs Burnley, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận West Ham vs Burnley (20h15 17/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Nhận định West Ham vs Burnley (20h15 17/04/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh
Nhận định West Ham vs Burnley (20h15 17/04/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh

Nhận định West Ham vs Burnley

West Ham mới đây đã để thua 2-0 với các cầu thủ của CLB Brentford, điều này đã khiến cho các CĐV của đội bóng này cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết khi đội chủ sân Olympic Stadium có thể đánh rơi vị trí thứ 6 bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, cơ hội sẽ lại được mở ra một lần nữa với thầy trò HLV David Moyes khi tới đây họ có cuộc đụng độ với các cầu thủ Burnley đang được đánh giá thấp hơn rất nhiều tại vòng đấu thứ 33 Premier League.

Bên phía đội khách, Burnley đang cho thấy một phong độ vô cùng tệ hại. Thầy trò HLV Sean Dyche chỉ đem về duy nhất 1 chiến thắng trong cả 7 trận đối đầu gần nhất của CLB. Thậm chí, đội chủ sân Turf Moor còn để thua 2 bàn không gỡ khi phải đối đầu với 1 đội bóng đang đứng dưới cùng BXH Ngoại Hạng Anh lúc này là Norwich. 

The Hammers lên tiếng (Ảnh: Twitter)
The Hammers lên tiếng (Ảnh: Twitter)

Sự chênh lệch về đẳng cấp cũng như tương quan lực lượng của 2 CLB West Ham và Burnley được thể hiện rất rõ trên BXH Premier League lúc này. The Hammers đang là 1 trong những đội bóng Top đầu còn đội chủ sân Turf Moor cùng với Watford và Norwich đang là 3 CLB có nguy cơ tụt hạng ở mùa bóng năm sau.

Những chân sút của West Ham đã có cho mình 51 lần chọc thủng lưới đối phương sau 32 trận ra sân thi đấu, hiệu suất ghi bàn này là tương đối ổn định so với những đội bóng đang có cùng vị trí trên BXH. Cùng với đó, hàng thủ của The Hammers cũng đã để lọt lưới 42 lần và nếu muốn có được những kết quả tốt hơn trong những trận đấu sắp tới HLV David Moyes cùng các cộng sự của mình phải tìm ra giải pháp để cải thiện mặt trận này.

Hàng công của Burnley đang thực sự tỏ ra vô cùng bế tắc trong việc tìm đường vào mành lưới đối phương, các học trò của HLV Sean Dyche mới chỉ đem về 25 bàn thắng kể từ đầu mùa giải và được coi là một trong những CLB có hàng công yếu nhất của cả giải đấu. Không chỉ có vậy, hàng phòng ngự của đội chủ sân Turf Moor có 44 lần phải vào lưới nhặt bóng, chính điều này khiến cho họ chỉ đứng ở vị trí thứ 18 trên BXH Premier League

Với tình hình phong độ ở thời điểm hiện tại, CĐV của Burnley thật khó có thể mơ về một kết quả tốt đẹp ở cuộc so tài với West Ham sắp tới. Liệu hàng phòng ngự của đội chủ sân Turf Moor sẽ phải làm thế nào để chống đỡ trước sức tấn công mãnh liệt đến từ những chân sút bên phía The Hammers. Tất cả điều đó sẽ được giải đáp tại vòng đấu thứ 33 giải vô địch Ngoại Hạng Anh diễn ra tới đây.

Thông tin lực lượng West Ham vs Burnley

West Ham: Cresswell. Ogbonna, Zouma không thể ra sân thi đấu. 

Burnley: Mee, Pieters, Gudmundsson dính chấn thương.

Đội hình dự kiến West Ham vs Burnley

West Ham: Fabianski; Johnson, Dawson, Diop, Coufal; Rice, Soucek; Benrahma, Lanzini, Fornals; Antonio.

Burnley: Pope; Lowton, Collins, Tarkowski, Taylor; McNeil, Westwood, Brownhill, Cornet; Weghorst, Rodriguez. 

Dự đoán kết quả West Ham vs Burnley

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-0 Burnley  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news