Tin mới

Nhận định HAGL vs Yokohama (18h00 16/04/2022) vòng 1 AFC Champions League: Chủ nhà quyết thắng

Thứ sáu, 15/04/2022, 18:11 (GMT+7)

Nhận định HAGL vs Yokohama, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận HAGL vs Yokohama (18h00 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 1 AFC Champions League.

Nhận định HAGL vs Yokohama

HAGL sẽ bước vào tranh tài tại AFC Champions League với rất nhiều sự lo toan. Cụ thể, đội bóng phố Núi trải qua liên tiếp 6 trận không biết đến mùi chiến thắng, tính trên mọi đấu trường. Đáng nói ở chỗ, hàng công của HAGL đã tịt ngòi ở 4/5 lần ra sân gần nhất. Các ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh… đều chơi dưới sức và chưa đạt phong độ tốt nhất.

Tuy nhiên những trận đấu ở V-League, HAGL đều được xếp cửa trên và tỏ ra bế tắc khi đối thủ yếu hơn chơi phòng ngự phản công. Do đó, rất có thể HAGL sẽ chơi tốt khi nằm ở cửa dưới.

Nhận định HAGL vs Yokohama (18h00 16/04/2022) vòng 1 AFC Champions League. Ảnh: Internet
Nhận định HAGL vs Yokohama (18h00 16/04/2022) vòng 1 AFC Champions League. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, Yokohama đang thể hiện một phong độ ấn tượng ở giải quốc nội với 7/8 trận bất bại, trong đó có tới 4 thắng lợi. Mới đây, Yokohama đã có bước chạy đà hoàn hảo khi đánh bại Kashima tới cách biệt 3 bàn không gỡ. Dễ dàng nhận thấy, Yokohama được đánh giá cao hơn hẳn so với đại diện của Việt Nam dù phải làm khách.

Đây mới là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở một giải đấu chính thức. Tuy nhiên, xét về mặt bằng chung nền bóng đá Việt Nam (V-League) vẫn còn thua kém xa so với trình độ chung của các giải J-League và tất nhiên trình độ giữa các đội bóng cũng có sự chênh lệch thấy rõ.

HAGL sẽ không chơi phòng ngự với Yokohama. Ảnh: Internet
HAGL sẽ không chơi phòng ngự với Yokohama. Ảnh: Internet

Trong đội hình của các vị khách Nhật Bản có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng: Shinnosuke Hatanaka, Joel Chima Fujita - đội trưởng U23 Nhật Bản vừa vô địch giải Dubai Cup 2022 mới đây. Hiện tại, Yokohama đang xếp thứ 2 tại J-League 1 với 18 điểm sau 10 vòng đấu, ghi được 17 bàn và để lọt lưới 11 bàn.

Màn đọ sức của HAGL vs Yokohama rất đáng được chờ đợi. Ảnh: Internet
Màn đọ sức của HAGL vs Yokohama rất đáng được chờ đợi. Ảnh: Internet

Xét về tương quan lực lượng danh tiếng cũng như kinh nghiệm, rõ ràng Yokohama bị đánh giá cao hơn so với đoàn quân của HLV Kiatisak. Tuy nhiên, chắc chắn HAGL sẽ nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả nhà và đây được xem là động lực để đội bóng nhà bầu Đức làm nên bất ngờ ở trận mở màn sắp tới.

Thông tin lực lượng HAGL vs Yokohama

HAGL: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Yokohama: Không có thiếu vắng nào đáng tiếc

Đội hình dự kiến HAGL vs Yokohama

HAGL: Tuấn Linh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Mauricio, Văn Thanh, Công Phượng, Tuấn Anh, Jefferson, Brandao, Văn Toàn. 

Yokohama: Takaoka, Nagato, Tsunoda, Hatanaka, Koike, Iwata, Kida, Nakagawa, Nishimura, Mizunuma, Lopes.

Dự đoán kết quả HAGL vs Yokohama

Dự đoán tỷ số: HAGL 1-2 Yokohama

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news