Tin mới

Nhận định Inter Milan vs Hellas Verona (23h 09/04/2022) vòng 32 Serie A: Nỗ lực đến cùng

Thứ năm, 07/04/2022, 15:04 (GMT+7)

Nhận định Inter Milan vs Hellas Verona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Inter Milan vs Hellas Verona (23h 09/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 Serie A.

Nhận định Inter Milan vs Hellas Verona (23h 09/04/2022) vòng 32 Serie A
Nhận định Inter Milan vs Hellas Verona (23h 09/04/2022) vòng 32 Serie A

Nhận định Inter Milan vs Hellas Verona

Inter Milan vẫn đang nỗ lực để bảo vệ chức vô địch Serie A khi đang xếp thứ 3 với 63 điểm có được sau 30 trận đã đấu. Khoảng cách giữa Nerazzurri với đội dẫn đầu là AC Milan chỉ còn 4 điểm và họ đang thi đấu ít hơn 1 trận. Đoàn quân của Simone Inzaghi đang dần tìm lại được phong độ vốn có sau chuỗi trận đáng thất vọng cùng với việc bị loại khỏi Champions League. Inter Milan đã đánh mất vị trí số 1 khi đã không thể giành được chiến thắng tại 4 trận trong 6 vòng đấu gần nhất, trong đó có đến 3 trận mà đội chủ sân Giuseppe Meazza đã để hòa trước những đối thủ yếu hơn là Genoa, Torino và Fiorentina. Ở vòng đấu trước, Inter Milan đã có được chiến thắng quan trọng trước Juventus với tỉ số 1-0 ngay trên sân khách.

Về phía đội khách, Hellas Verona gần như đã hoàn thành mục tiêu của mình ở Serie A năm nay khi đang đứng ở vị trí thứ 9 cùng 45 điểm sau vòng 31 Serie A. Đội bóng của Igor Tudor vẫn đang trình diễn một lối chơi đầy ấn tượng và gây ra rất nhiều sự khó chịu cho bất kì đối thủ nào. Chính lối chơi tấn công mạnh mẽ này đang giúp cho Hellas Verona vẫn đang có một vị trí xứng đáng ở mùa giải năm nay. Chiến thắng 1-0 trước Genoa ở vòng đấu gần nhất đã giúp cho tìm lại được cảm giác chiến thắng sau 3 trận đấu chỉ biết hòa và thua trước Fiorentina, Napoli và Empoli.

Inter Milan đang nỗ lực trong cuộc đua vô địch Serie A (Ảnh: Goal)
Inter Milan đang nỗ lực trong cuộc đua vô địch Serie A (Ảnh: Goal)

Kể từ mùa giải 2019 đã chứng kiến Inter Milan và Hellas Verona đối đầu với nhau 5 lần. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang thể hiện sự vượt trội hoàn toàn với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Trận lượt đi ở mùa giải năm nay đã kết thúc với chiến thắng 3-1 dễ dàng nghiêng về phía Inter Milan.

Thành tích ghi bàn gần đây của Inter không thực sự tốt khi chỉ ghi được 8 bàn sau 5 trận nhưng có đến 5 bàn từ trận thắng Salernitana. Tuy nhiên hàng phòng ngự của họ vẫn đang thi đấu ổn định khi mới chỉ để lọt lưới 2 bàn trong những trận đấu này. Thành tích sân nhà của Inter Milan ở mùa này là tốt nhất nhưng trong 5 trận gần nhất họ chỉ có được 2 trận thắng và phải đón nhận 2 thất bại.

Ở phía bên kia, Hellas Verona đang có hàng công ổn định với 7 bàn thắng và chịu thủng lưới 5 bàn trong 5 vòng đấu gần nhất. Phong độ ấn tượng của tiền đạo Giovanni Simeone đang giúp Verona trở nên đáng gờm hơn bao giờ hết khi anh này đã có tới 16 pha lập công. Tuy nhiên, phong độ sân khách của Igor Tudor cùng các học trò trong khoảng thời gian gần đây là không tốt khi chỉ có 1 lần hưởng niềm vui chiến thắng trong 5 chuyến làm khách gần đây.

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Hellas Verona

Inter Milan sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất

Hellas Verona: Pandur, Dawidowicz, Veloso, Lasagna dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Hellas Verona

Inter Milan: Handanovic - Bastoni, Skriniar, D’Ambrosio - Perisic, Calhanoglu, Brozovic, Barella, Dumfries - Martinez, Dzeko.

Hellas Verona: Montipo - Ceccherini, Gunter, Casale - Lazovic, Ilic, Tameze, Faraoni, Caprari, Bessa - Simeone.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Hellas Verona

Dự đoán tỉ số: Inter Milan 2 - 1 Hellas Verona.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news