Tin mới

Nhận định Mallorca vs Atletico Madrid (21h15 09/04/2022) vòng 31 La Liga: Dập tắt hi vọng

Thứ năm, 07/04/2022, 17:30 (GMT+7)

Nhận định Mallorca vs Atletico Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Mallorca vs Atletico Madrid (21h15 09/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 La Liga.

Nhận định Mallorca vs Atletico Madrid (21h15 09/04/2022) vòng 31 La Liga
Nhận định Mallorca vs Atletico Madrid (21h15 09/04/2022) vòng 31 La Liga

Nhận định Mallorca vs Atletico Madrid

Đội chủ nhà đang cho thấy mình không còn tha thiết với giải đấu khi đã 7 trận trôi qua tại La Liga họ phải nhận đủ cả 7 thất bại. Mặc dù cơ hội để họ trụ lại với giải đấu hấp dẫn nhất của Tây Ban Nha là vẫn còn song nếu cứ đà này, các CĐV của Los Piratas sẽ phải bắt đầu nghĩ tới viễn cảnh tồi tệ nhất.

Ở chiều ngược lại, phong độ chói sáng trong thời gian gần đây giúp cho Los Rojiblancos hoàn toàn xứng đáng với vị trí thứ 3 hiện tại. Và mặc dù mới phải nhận thất bại ở Champions League song có lẽ kết quả này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới phong độ của thầy trò HLV Diego Simeone tại La Liga. 

Atletico Madrid dập tắt hy vọng có điểm của Mallorca (Ảnh: Twitter)
Atletico Madrid dập tắt hy vọng có điểm của Mallorca (Ảnh: Twitter)

Mallorca bất ngờ quật ngã Atletico Madrid trong trận đấu ở giai đoạn lượt đi với thắng lợi 2-1. Trước đây, Los Rojiblancos cũng không thể hiện được sự thống trị trước Mallorca. Kể từ năm 2011 đến nay, số chiến thắng mà Atletico Madrid có được chỉ dừng lại ở con số 2. Nhưng với tình hình hiện tại, đoàn quân của HLV Diego Simeone hứa hẹn sẽ có thêm thắng lợi thứ 3.

Mallorca thực sự thể hiện 1 phong độ ghi bàn rất tồi trong mùa bóng năm nay. Các chân sút của đội chủ nhà chỉ có được 26 bàn thắng cho tới thời điểm hiện tại. Thêm nữa, hàng phòng ngự của Los Piratas còn tệ hơn khi để lọt lưới tới 50 bàn thua chỉ trong vòng có 30 lần ra sân ở La Liga.

Hàng công của Atletico Madrid sẽ là 1 thách thức với bất kỳ đối thủ nào ở giải VĐQG Tây Ban Nha hiện tại. Với 57 bàn thắng có được, họ đang là những người sở hữu hàng tấn công mạnh thứ 2 tại La Liga. Thế nhưng, hàng phòng ngự của Los Rojiblancos lại khiến cho HLV Diego Simeone đau đầu. Họ đã để các đối thủ khác làm tung lưới tới 37 lần ở mùa bóng năm nay.

Mallorca thực sự cần có điểm vào lúc này. Thế nhưng việc phải đối đầu với Atletico Madrid dường như là 1 thách thức quá tầm của họ và có lẽ CLB đến từ thủ đô Madrid sẽ dập tắt hy vọng có điểm của Mallorca.

Thông tin lực lượng Mallorca vs Atletico Madrid

Mallorca: Greif, Sedlar, Ruiz gặp chấn thương.

Atletico Madrid: Gimenez, Herrera không thể ra sân.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Atletico Madrid

Mallorca: Rico, Gonzalez, Jaume, Baba, Olivan, Maffeo, Rodriguez, Battaglia, Sevilla, Muriqi, Nino.

Atletico Madrid: Oblak, Lodi, Mandava, Felipe, Savic, Vrsaljko, Lemar, Kondogbia, Llorente, Griezmann, Joao Felix.

Dự đoán kết quả Mallorca vs Atletico Madrid

Dự đoán tỷ số: Mallorca 0-3 Atletico Madrid  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news