Tin mới

Nhận định Chelsea vs Tottenham (2h45, 6/1) bán kết lượt đi Carabao Cup: Lần đầu tái ngộ của Conte

Thứ ba, 04/01/2022, 11:27 (GMT+7)

Phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Chelsea vs Tottenham (2h45, 6/1) trong khuôn khổ bán kết lượt đi Carabao Cup.

Nhận định Chelsea vs Tottenham

Trước khi bước vào trận đấu này, Chelsea đã trải qua 90 phút kịch tính khi tiếp đón Liverpool trong trận Super Sunday tại vòng 21 Ngoại Hạng Anh. Họ đã để The Kop dẫn trước tới 2-0 chỉ sau 26 phút tuy nhiên cũng đã gỡ hòa trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 cất lên. Kết quả hòa 2-2 chung cuộc đưa số trận bất bại của The Blue lên con số 8. Tuy nhiên, trong đó lại có tới 5 trận hòa, điều này khiến thầy trò Thomas Tuchel gặp khó trong cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh.

Phía đối diện, trận đấu gần nhất của Tottenham cũng chẳng dễ dàng gì. Chỉ phải làm khách trên sân của Watford nhưng Gà Trống tỏ ra bất lực trong phần lớn thời gian của trận đấu. Phải tới phút 90+6, từ một tình huống cố định, Davinson Sanchez mới có thể mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp Tottenham ra về với 3 điểm. Hiện tại, thầy trò Conte vẫn đang có được sự hưng phấn khi họ còn nhiều lợi thế trong cuộc đua top 4 Ngoại Hạng Anh.

Ở 5 lần gặp nhau trước đó, Chelsea là đội có thành tích nhỉnh hơn với 2 lần giành chiến thắng. Ngược lại, Tottenham chỉ có 1 lần làm được điều tương tự. Tuy nhiên, chiến thắng của Gà Trống lại thuộc chính khuôn khổ EFL Cup mùa giải 2020/2021. Khi đó họ đã có thắng lợi với tỷ số 2-1 trên sân Tottenham Hotspur. Ngoài ra, đội chủ nhà sẽ phải gặp thêm một bất lợi khi thủ thành Edouard Mendy phải trở về Senegal để dự CAN.

Đã có một chút chệch choạc nơi hàng phòng ngự của Chelsea trong những trận đấu gần đây. Họ đã để các đối thủ chọc thủng lưới 3 trận liên tiếp và nhận về 4 bàn thua. Tuy nhiên, khâu tấn công của đội chủ nhà vẫn cho thấy sự hiệu quả. Dù không có sự phục vụ của 2 tiền đạo là Werner và Lukaku nhưng The Blue vẫn có 8 pha lập công ở 4 trận gần nhất.

Phía đối diện, Conte cũng chưa thể mang tới sự chắc chắn cho Tottenham khi họ chỉ giữ sạch lưới ở 2/5 trận trước đó. Số bàn thua mà Gà Trống phải nhận trong quãng thời gian này là 4. Ở mặt trận tấn công, Kane và các đồng đội có được 9 bàn thắng, tương đương 1.8 bàn/trận.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Tottenham

Nhận định Chelsea vs Tottenham (2h45, 6/1) bán kết lượt đi Carabao Cup: Lần đầu tái ngộ của Conte - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Chelsea vs Tottenham

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Rudiger, Sarr, Alonso, Saul, Kovacic, Simons, Mount, Havertz, Pulisic

HLV: Thomas Tuchel

Tottenham: Lloris, Sanchez, Dier, Davies, Emerson, Winks, Hojbjerg, Reguilon, Son, Kane, Moura

HLV: Antonio Conte

Dự đoán kết quả Chelsea vs Tottenham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news