Tin mới

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (23h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga: Hùm xám đăng quang

Thứ năm, 21/04/2022, 08:25 (GMT+7)

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayern Munich vs Dortmund (23h30 23/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga.

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (23h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga
Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (23h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund

Bayern Munich hiện đang dẫn đầu Bundesliga với 72 điểm, bỏ xa đội đứng thứ 2 là Dortmund với khoảng cách 9 điểm. Nếu giành chiến thắng trong trận đối đầu sắp tới đây, Hùm xám sẽ chính thức đăng quang tại giải đấu cao nhất nước Đức. Việc bị loại khỏi tứ kết Champions League bởi Villarreal sẽ là một cú sốc lớn đối với thầy trò Nagelsmann nên họ sẽ rất quyết tâm trong trận đấu tới. Phong độ tại giải quốc nội gần đây của đội chủ sân Allianz Arena vẫn đang rất ổn định với 4 chiến thắng liên tiếp. Ở cuối tuần trước, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Arminia Bielefeld với tỉ số 3-0 trên sân khách.

Đối với Dortmund, việc cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich gần như là điều không thể với họ lúc này. Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 cũng là một thành tích tạm chấp nhận được đối với thầy trò Marco Rose. Những chấn thương đến liên tiếp với các trụ cột đang khiến cho Dortmund phải đối diện với một mùa giải trắng tay tiếp theo. Phong độ gần đây của Dortmund đang không được ổn định cho lắm. Sau khi trải qua trận hòa với FC Koln và thất bại nặng nề 1-4 khi gặp RB Leipzig thì Vàng đen đã trở lại mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Stuttgart và Wolfsburg ở 2 vòng đấu gần nhất.

Bayern Munich sẽ giành chức vô địch sớm 3 vòng đấu (Ảnh: Goal)
Bayern Munich sẽ giành chức vô địch sớm 3 vòng đấu (Ảnh: Goal)

Kể từ mùa giải 2020-2021, Bayern Munich và Dortmund đã chạm trán với nhau tổng cộng 5 lần. Đội chủ sân Allianz Arena đang cho thấy sự vượt trội hoàn toàn khi đã giành chiến thắng trong cả 5 lần đối đầu ấy. Lần gần nhất Dortmund giành được chiến thắng trước Bayern Munich là tại siêu cúp nước Đức diễn ra vào năm 2019.

Hàng công của Bayern Munich vẫn đang thống trị tại Bundesliga khi đã ghi tới 89 bàn sau 30 trận đã đấu. Hàng phòng ngự của Hùm xám mùa này tuy thi đấu không tốt nhưng cũng chỉ để lọt lưới 29 bàn. Phong độ trên sân nhà của thầy trò Nagelsmann đang khá tốt khi đã giành được 4 chiến thắng trong 5 trận được thi đấu tại Allianz Arena, ghi được 13 bàn và chỉ để thủng lưới 4 lần.

Về phía đội khách, Dortmund cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi cũng đã có tới 76 bàn cho đến thời điểm này của mùa giải. Tuy nhiên, hàng phòng ngự vẫn đang là điểm yếu cố hữu của đội chủ sân Signal Iduna Park khi để thủng lưới tới 43 bàn. Phong độ trên sân khách của Dortmund gần đây cũng không quá tệ khi đã bất bại trong 5 trận liên tiếp, ghi được 8 bàn mà chỉ thủng lưới 2 lần.

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Dortmund

Bayern Munich: Hernandez, Tolisso, Coman gặp chấn thương

Dortmund: Guerreiro, Hummels, Meunier, Dahoud, Hazard. Passlack, Reyna, Malen, Tigges không thể ra sân

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Dortmund

Bayern Munich: Neuer - Upamecano, Nianzou, Pavard - Davies, Goretzka, Kimmich, Sabitzer, Gnabry, Müller - Lewandowski

Dortmund: Kobel - Zagadou, Akanji, Can - Rothe, Bellingham, Witsel, Wolf, Reus, Brandt - Haaland

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Dortmund

Dự đoán tỉ số: Bayern Munich 3 - 1 Dortmund.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news