Tin mới

Trực tiếp Man City vs Brighton, link xem trực tiếp Man City vs Brighton: 02h00 21/04

Thứ tư, 20/04/2022, 23:29 (GMT+7)

Trực tiếp Man City vs Brighton, link xem trực tiếp Man City vs Brighton: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 02h00 21/04.

Trực tiếp Man City vs Brighton ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Man City vs Brighton thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Man City vs Brighton, link xem trực tiếp Man City vs Brighton: 02h00 21/04/2022. Ảnh: Internet
Trực tiếp Man City vs Brighton, link xem trực tiếp Man City vs Brighton: 02h00 21/04/2022. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Man City vs Brighton

Nhận định Man City vs Brighton

Man City vẫn đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua đến chức vô địch Ngoại Hạng Anh. Hiện tại, thầy trò HLV Pep Guardiola buộc phải đánh bại Brighton ở màn đọ sức sắp tới để lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Nói vậy là bởi, ở trận đấu trước đó The Kop đã đánh bại MU tới 4 bàn không gỡ.

Phía bên kia chiến tuyến, phong độ của Brighton là rất khởi sắc và họ được dự đoán sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Man City. Cụ thể, đoàn quân của HLV Graham Potter đã toàn thắng ở cả 2 vòng đấu vừa qua. Hiện tại, ‘Chim mòng biển’ đang có được điểm số khá an toàn cho mục tiêu trụ hạng. Cũng cần phải nói thêm, hai đối thủ mà Brighton đánh bại đều là những đội bóng tên tuổi: Arsenal hay mới đây nhất là Tottenham.  

Man City buộc phải đánh bại Brighton nếu muốn lấy lại ngôi đầu bảng. Ảnh: Internet
Man City buộc phải đánh bại Brighton nếu muốn lấy lại ngôi đầu bảng. Ảnh: Internet

Ngược dòng quá khứ, Man City tỏ ra áp đảo Brighton ở thành tích đối đầu. Cụ thể, đội chủ sân Etihad đã có được tới 9 chiến thắng và chỉ phải nhận 2 thất bại, sau 11 lần đọ sức gần nhất.

Hàng công của Brighton không được đánh giá cao với vỏn vẹn 29 bàn thắng, trong khi đó họ lại để đối phương chọc thủng lưới tới 37 lần. Điều này hoàn toàn trái ngược với Man City khi các tiền đạo chủ nhà vẫn nổ súng đều đặn và đóng góp vào tổng cộng 72 bàn của The Citizens tính đến hiện tại. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự cũng thi đấu chắc chắn với vỏn vẹn 20 bàn thua.

Man City sẽ gặp nhiều khó khăn trước Brighton. Ảnh: Internet
Man City sẽ gặp nhiều khó khăn trước Brighton. Ảnh: Internet

Man City sẽ không có sự phục vụ của hậu Walker do dính chấn thương. Trong khi đó, Brighton cũng không thể có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Bissouma do án treo giò. Mục tiêu của Man City không gì khác ngoài 3 điểm và nhiệm vụ phải thắng là điều bắt buộc nếu họ muốn lấy lại ngôi đầu bảng.

Đội hình dự kiến Man City vs Brighton 

Man City: Ederson; Cancelo, Dias, Laporte, Zinchenko; Gundogan, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Silva, Sterling

Brighton: Sanchez; Veltman, Dunk, Cucurella; Lamptey, Caicedo, Bissouma, Gross, Trossard; Mwepu; Mac Allister

Dự đoán Man City vs Brighton  

Dự đoán tỷ số Man City vs Brighton: Man City 2-0 Brighton    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news