Tin mới

Trực tiếp Chelsea vs Arsenal, link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal: 01h45 ngày 21/04

Thứ tư, 20/04/2022, 23:30 (GMT+7)

Trực tiếp Chelsea vs Arsenal, link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 01h45 ngày 21/04.

Trực tiếp Chelsea vs Arsenal ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Champions League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Chelsea vs Arsenal, link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal: 01h45 ngày 21/04. Ảnh: Internet
Trực tiếp Chelsea vs Arsenal, link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal: 01h45 ngày 21/04. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal

Nhận định Chelsea vs Arsenal

Chelsea vẫn đang cho thấy sự đoàn kết trong từng trận đấu với phong độ khá ổn định. Cụ thể, thầy trò HLV Thomas Tuchel vẫn có một phong độ khá ổn định với vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp cùng 62 điểm và gần như nắm chắc tấm vé dự Champions League 2022. Mới đây, thầy trò HLV Thomas Tuchel cũng điền tên mình vào trận chung kết FA Cup sau thắng lợi 2-0 trước Crystal Palace.    

Chelsea được đánh giá cao hơn Arsenal ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Chelsea được đánh giá cao hơn Arsenal ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Ở chiều ngược lại, Arsenal từ ứng cử viên sáng giá cho vị trí trong top 4, giờ đây ‘Pháo thủ” không còn là chính mình khi tụt xuống vị trí thứ 6, kém đối thủ cùng thành phố Tottenham 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của 'Pháo thủ' là vô cùng tệ hại khi để thua ở 4/5 vòng đấu gần nhất. Bởi vậy, đoàn quân của HLV Arteta không được phép để mất điểm ở màn đọ sức sắp tới với Chelsea.

Lịch sử đối đầu lại đang ủng hộ Arsenal với 3 chiến thắng sau 5 lần đọ sức gần nhất với Chelsea. Mặc dù vậy, The Blues mới đang là đội nắm lợi thế nhờ được chơi trên sân nhà cùng phong độ thăng hoa.

Arsenal được dự đoán sẽ gục ngã ở chuyến làm khách trước Chelsea. Ảnh: Internet
Arsenal được dự đoán sẽ gục ngã ở chuyến làm khách trước Chelsea. Ảnh: Internet

Khả năng ghi bàn của các tiền đạo Chelsea là không hề tệ với 64 bàn thắng sau 30 vòng đấu. Bên cạnh đó, hàng thủ cũng cho thấy sự chắc chắn khi mới chỉ để lọt lưới 23 lần. Bên phía đối diện, hàng công của Arsenal đã có 45 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. 

Một thế trận đôi công rất có thể sẽ được 2 đội tạo ra, Arsenal là đội đang cần điểm hơn nên họ sẽ chơi tấn công ngay trên sân Stamford Bridge. Trong khi đó, Chelsea sẽ không có gì phải vội vàng, họ chỉ cần tận dụng sự sơ ở đến từ hàng thủ Arsenal để tung ra đòn kết liễu.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Arsenal 

Chelsea: Mendy; James, Silva, Rudiger; Azpilicueta, Kante, Jorginho, Alonso; Mount, Werner; Lukaku

Arsenal: Ramsdale; Cedric, White, Gabriel, Tavares; Xhaka, Lokonga; Saka, Odegaard, Smith Rowe; Martinelli.

Dự đoán Chelsea vs Arsenal  

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Arsenal: Chelsea 2-0 Arsenal  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news