Tin mới

Nhận định Real Sociedad vs Barcelona (2h30 22/04/2022) vòng 33 La Liga: Thể hiện bản lĩnh

Thứ tư, 20/04/2022, 21:00 (GMT+7)

Nhận định Real Sociedad vs Barcelona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Sociedad vs Barcelona (2h30, 22/4) trong khuôn khổ vòng 33 La Liga.

Nhận định Real Sociedad vs Barcelona (2h30 22/04/2022) vòng 33 La Liga
Nhận định Real Sociedad vs Barcelona (2h30 22/04/2022) vòng 33 La Liga

Nhận định Real Sociedad vs Barcelona

Trận hòa với Real Betis ở vòng đấu trước đã khiến khoảng cách giữa Real Sociedad và top 4 bị nới rộng lên thành 5 điểm. Hiện tại, thành tích của đội chủ nhà tại La Liga đang là 15 thắng, 10 hòa, 7 bại, có được 55 điểm. Nếu như tiếp tục không thắng trước Barcelona, nhiều khả năng Real Sociedad sẽ bị bỏ lại khi Atletico Madrid chỉ phải tiếp đón Granada ở vòng đấu này.

Phía bên kia chiến tuyến, Barcelona đã có một tuần thi đấu thảm họa khi để thua 2-3 trước Eintracht Frankfurt tại Europa League, qua đó bị loại khỏi đấu trường này. Tới cuối tuần, thầy trò Xavi tiếp tục bị Cadiz đánh bại 1-0 ngay tại Camp Nou. Trận thua này khiến vị trí thứ hai của họ đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Kể từ đầu mùa, Barcelona giành được 60 điểm, bằng điểm với Sevilla và Atletico Madrid nhưng họ lại có chỉ số phụ tốt hơn.

Đây là lúc các học trò của HLV Xavi cần thể hiện được bản lĩnh (Ảnh: Twitter)
Đây là lúc các học trò của HLV Xavi cần thể hiện được bản lĩnh (Ảnh: Twitter)

Trước giờ bóng lăn, lịch sử đang đứng hoàn toàn về phía các cầu thủ đội khách. Thống kê chỉ ra rằng, Barcelona đang sở hữu chuỗi 14 trận bất bại khi chạm mặt Real Sociedad, trong đó có tới 11 chiến thắng. Lần cuối cùng, đội chủ sân Reale Arena có được niềm vui đã cách đây 6 năm. Tại vòng 32 La Liga mùa giải 2015/2016, họ đánh bại Barcelona với tỷ số tối thiểu 1-0.

Đây là mùa giải mà các chân sút của Real Sociedad đã chơi dưới phong độ khi mới chỉ có được 32 pha lập công cho tới lúc này. Họ sở hữu ít bàn thắng nhất trong nhóm những đội cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới. Mặc dù vậy, hàng phòng ngự của đội chủ nhà lại mang tới sự yên tâm khi chỉ để lọt lưới 1 bàn ở 5 vòng trước đó. Con số này là 30 nếu tính từ đầu mùa.

Phía bên kia, Barcelona lại là đội sở hữu nhiều bàn thắng nhất ở 5 vòng vừa qua. Số bàn thắng mà đội chủ sân Camp Nou có được lên tới 12. Thành tích này đánh dấu sự hòa nhập nhanh chóng của những tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua như Aubameyang hay Ferran Torres. Sau 31 trận đấu từ đầu mùa, Barcelona có 60 bàn thắng và nhận về 32 bàn thua.

Thông tin lực lượng Real Sociedad vs Barcelona

Nhận định Real Sociedad vs Barcelona (2h30 22/04/2022) vòng 33 La Liga: Thể hiện bản lĩnh - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Barcelona

Real Sociedad: Remiro, Rico, Normand, Zubeldia, Gorosabel, Illarramendi, Zubimendi, Merino, Januzaj, Isak, Sorloth

HLV: Imanol Alguacil

Barcelona: ter Stegen, Alba, Lenglet, Garcia, Dest, Gavi, Busquets, de Jong, Torres, Aubameyang, Dembele

HLV: Xavi

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Barcelona

Dự đoán tỷ số: Real Sociedad 1-2 Barcelona

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news