Tin mới

Nhận định Bayern Munich vs Villarreal (2h 13/04/2022) tứ kết Champions League: Bản lĩnh lên tiếng

Thứ hai, 11/04/2022, 07:51 (GMT+7)

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayern Munich vs Villarreal (2h 13/04/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League.

Nhận định Bayern Munich vs Villarreal

Trận đấu lượt đi giữa 2 CLB thực sự đã khiến cho NHM bóng đá châu Âu 1 phen bất ngờ. Tàu Ngầm Vàng xuất sắc đánh bại Hùm Xám trên sân nhà El Madrigal. Chiến thắng này đã giúp thầy trò HLV Unai Emery lấy lại sự tin tưởng nơi các CĐV sau chuỗi trận thất vọng ở giải quốc nội. Champions League là 1 đấu trường lớn và Villarreal đang chứng tỏ cho mọi người thấy rằng, họ có thể làm nên những điều tuyệt vời ở giải đấu này.

Không giống như đội chủ nhà, Bayern vẫn đang thống trị tại Bundesliga. Mới đây, họ đã giành được thắng lợi 1-0 trước Augsburg. Đây có thể coi là 1 bước chạy đà tốt cho lần gặp lại Villarreal của thầy trò HLV Julian Nagelsmann. Điểm tựa sân nhà giúp cho Hùm Xám có thêm lợi thế trước thềm trận đấu và các CĐV đang mong chờ tin vui từ phía đội bóng con cưng.

Bayern lội ngược dòng thành công (Ảnh: Twitter)
Bayern lội ngược dòng thành công (Ảnh: Twitter)

Đội chủ nhà mới chỉ nhận duy nhất 1 thất bại khi được chơi trên sân Allianz Arena trong năm 2022. Sức mạnh khủng khiếp của Hùm Xám đã khiến cho các đối thủ khác phải khiếp sợ mỗi khi đặt chân lên thánh địa của họ. Hơn nữa, Tàu Ngầm Vàng không có được phong độ tốt khi phải thi đấu với tư cách đội làm khách. Bằng chứng là họ đã thất bại 5/8 lần mỗi khi phải chơi xa nhà, chỉ tính từ đầu năm 2022 đến nay.

Nói về hàng công của Bayern, người ta chỉ có thể dùng 2 chữ khủng khiếp. Họ sở hữu 86 bàn thắng chỉ sau 29 lần ra sân ở Bundesliga. Đồng thời, phong độ ấn tượng này được các chân sút bên phía Hùm Xám thể hiện rõ nét nhất mỗi khi được đá tại thánh địa Allianz Arena. Cụ thể, thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã có được 17 pha lập công chỉ trong vòng 5 trận gần nhất chơi trên sân nhà. Hơn nữa, hàng phòng ngự của Bayern cũng không dễ dàng để xuyên phá. Tính trong cùng 5 lần mới đây được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Hùm Xám mới chỉ để thủng lưới 3 lần.

Ngược lại, hàng công của Tàu Ngầm Vàng lại chơi khá tệ trên sân khách. Họ chỉ có được 7 bàn sau 5 lần ra sân mới đây dưới tư cách đội khách. Thế nhưng, trong đó có tới 3 trận đấu mà các cầu thủ Villarreal tịt ngòi. Tuy nhiên, hàng phòng ngự do HLV Unai Emery xây dựng lại không để thủng lưới quá nhiều mỗi khi đội bóng phải thi đấu xa nhà. Tính trong cùng chuỗi trận trên thì Tàu Ngầm Vàng mới nhận về 5 bàn thua, trung bình 1 trận thủng lưới 1 lần.

Villarreal đã có 1 kí ức tươi đẹp khi quật ngã Bayern Munich ở trận tứ kết lượt đi của Champions League năm nay. Thế nhưng với điểm tựa sân nhà và bản lĩnh của 1 CLB hàng đầu, Hùm Xám sẽ không chấp nhận kết quả thua cuộc và họ sẽ giành lại những gì đã mất từ tay của Tàu Ngầm Vàng.

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Villarreal

Bayern Munich: Sarr, Tolisso không thể ra sân vì chấn thương. Choupo-Moting bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Villarreal: A. Moreno chưa bình phục chấn thương đầu gối.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Villarreal

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Upamecano, Hernandez, Davies, Kimmich, Musiala, Coman, Muller, Gnabry, Lewandowski.

Villarreal: Rulli, Estupinan, Torres, Albiol, Foyth, Parejo, Capoue, Coquelin, Lo Celso, Danjuma, Moreno. 

Tỷ lệ kèo Bayern Munich vs Villarreal

Nhận định Bayern Munich vs Villarreal (2h 13/04/2022) tứ kết Champions League: Bản lĩnh lên tiếng - Ảnh 1

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Villarreal

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 2-0 Villarreal  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news