Tin mới

Nhận định Bologna vs Sampdoria (1h45 12/04/2022) vòng 32 Serie A: Giữ vị trí an toàn

Chủ nhật, 10/04/2022, 12:08 (GMT+7)

Nhận định Bologna vs Sampdoria, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bologna vs Sampdoria (1h45 12/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 Serie A.

Nhận định Bologna vs Sampdoria (1h45 12/04/2022) vòng 32 Serie A
Nhận định Bologna vs Sampdoria (1h45 12/04/2022) vòng 32 Serie A

Nhận định Bologna vs Sampdoria

Bologna đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 34 điểm có được sau 30 trận đấu. Đội chủ sân Renato Dall’Ara đang tạo ra khoảng cách khá an toàn là 12 điểm so với nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, HLV Sinisa Mihajlovic vẫn cần phải cải thiện đội bóng của mình nhiều hơn nếu không muốn tiếp tục bị thụt lùi trên bảng xếp hạng. Thành tích gần đây của Bologna đang không được tốt cho lắm khi họ đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp không thể có được chiến thắng và phải nhận tới 2 thất bại trước Fiorentina và Atalanta. Ở vòng đấu gần nhất, Bologna đã may mắn có được 1 điểm trên sân của AC Milan trong trận đấu mà họ đã phải hứng chịu tới 33 cú sút từ đội chủ nhà.

Về phía đội khách, Sampdoria vẫn đang chật vật với cuộc chiến trụ hạng khi đang xếp ở vị trí 16 với chỉ 29 điểm sau 31 vòng đấu. Đội bóng thuộc thành phố Genova chỉ còn cách nhóm xuống hạng 7 điểm khi Serie A chỉ còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn. HLV Marco Giampaolo cùng các học trò cần phải nỗ lực hết mình trong giai đoạn này nếu muốn tiếp tục trụ lại giải đấu cao nhất nước Ý vào năm sau. Thành tích gần đây của Sampdoria là khá tệ khi họ liên tiếp phải đối đầu với các đội bóng thuộc top 6 và phải nhận 4 trận thua trong 5 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, Sampdoria vẫn có được 1 trận thắng 2-0 đầy quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Venezia

Bologna cần duy trì vị trí của mình trên BXH (Ảnh: Goal)
Bologna cần duy trì vị trí của mình trên BXH (Ảnh: Goal)

Xét về thành tích đối đầu của Bologna và Sampdoria kể từ mùa giải 2019. Cả hai đội đã gặp nhau 5 lần và đội chủ nhà Bologna đang chiếm hoàn toàn ưu thế khi đã toàn thắng cả 5 trận. Trong trận lượt đi của mùa giải, họ đã đánh bại Sampdoria 2-1 ngay trên sân của đối thủ.

Thành tích ghi bàn gần đây của Bologna đang khá tệ khi chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất sau 5 trận và phải đón nhận 3 bàn thua. Hàng công của Mihajlovic đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm đến mảnh lưới của đối thủ nhưng hàng phòng ngự lại có phong độ khá ổn định. Thành tích sân nhà của Bologna trong khoảng thời gian gần đây là tạm chấp nhận được khi chỉ để thua 2 trong 5 trận sân nhà gần nhất.

Ở phía đối diện, Sampdoria cũng không vượt trội hơn đội chủ nhà là mấy khi chỉ ghi được 4 bàn thắng nhưng lại để thủng lưới tận 10 bàn trong 5 vòng đấu gần nhất. Đoàn quân của Giampaolo cũng đang không có được phong độ tốt khi thi đấu xa nhà, bằng chứng là họ chỉ có 1 trận thắng trong 5 chuyến làm khách gần nhất.

Thông tin lực lượng Bologna vs Sampdoria

Hai đội sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Bologna vs Sampdoria

Bologna: Skorupski - Theate, Medel, Soumaoro - Dijks, Svanberg, Schouten, Aebischer, Hickey - Barrow, Arnautovic.

Sampdoria: Audero - Murru, Colley, Ferrari, Bereszynski - Thorsby, Sensi, Rincon, Candreva - Caputo, Sabiri.

Dự đoán kết quả Bologna vs Sampdoria

Dự đoán tỉ số: Bologna 0 - 0 Sampdoria.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news