Tin mới

Nhận định Rayo Vallecano vs Valencia (2h 12/04/2022) vòng 31 La Liga: Cầm về 3 điểm

Chủ nhật, 10/04/2022, 19:00 (GMT+7)

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rayo Vallecano vs Valencia (2h 12/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 La Liga.

Nhận định Rayo Vallecano vs Valencia

Đội chủ nhà đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Những kết quả không như ý liên tục xảy đến và khiến cho thầy trò HLV Andoni Iraola bị tụt dốc không phanh trên BXH của La Liga. Đã 10 trận trôi qua mà các cầu thủ của Los Franjirrojos chưa được cảm nhận hương vị của chiến thắng. Và chuỗi trận này có vẻ như sẽ tiếp tục kéo dài thêm 1 vòng đấu nữa khi Rayo Vallecano chuẩn bị tiếp đón Valencia đang thăng hoa trên sân Vallecas.

Kể từ sau khi bị Barca hạ gục với tỉ số đậm, Bầy Dơi trở nên rất thăng hoa. Họ liên tiếp có được những kết quả có lợi và hiện tại, HLV José Bordalás cùng các học trò đã trải qua 5 trận bất bại tại La Liga. Cùng với đó, Valencia cũng đã ghi tên mình vào chung kết của Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Phong độ xuất sắc này chắc chắn sẽ là lợi thế cho Bầy Dơi trong những trận đấu sắp tới.

Các cầu thủ Valencia ra về với 3 điểm (Ảnh: Twitter)
Các cầu thủ Valencia ra về với 3 điểm (Ảnh: Twitter)

Những cuộc đụng độ giữa 2 đội trong quá khứ thường diễn ra với kết quả bất phân thắng bại. Valencia mặc dù là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng lại để cho Rayo Vallecano cầm chân. Trong 7 lần chạm mặt gần nhất thì có tới 5 trận kết thúc với tỉ số hòa, 2 trận còn lại chiến thắng được chia đều cho mỗi bên. 

Đội chủ nhà là CLB có hàng tấn công chỉ nằm ở mức trung bình. Thật vậy, những gì mà các chân sút bên phía Rayo Vallecano làm được cho tới lúc này chỉ là 31 pha làm bàn sau 29 trận đấu ở La Liga. Chính vì khả năng ghi bàn không tốt nên việc họ mới chỉ để thủng lưới 36 bàn cũng không mang nhiều ý nghĩa. HLV Andoni Iraola sẽ cần cải thiện khâu tấn công của đội chủ nhà để phục vụ cho tương lai phát triển của CLB.

Trái ngược với những gì mà Rayo Vallecano thể hiện, hàng công của Valencia lại đang có 1 màn trình diễn tốt ở mùa bóng năm nay. Các mũi nhọn tấn công của Bầy Dơi đã nổ súng 42 lần chỉ sau 30 lần ra sân tại La Liga. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Valencia lại chơi rất tệ. Các học trò của HLV José Bordalás đã để những CLB khác chọc thủng lưới tới 43 lần, khiến họ trở thành đội bóng sở hữu hàng thủ tệ nhất trong top 10.

Bầy Dơi với phong độ thuyết phục sẽ đẩy Rayo Vallecano tiếp tục chìm sâu vào những ngày tháng đen tối. Thắng lợi sẽ gọi tên của Valencia và trận đấu sẽ kết thúc với ít nhất 2 bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Rayo Vallecano vs Valencia

Rayo Vallecano: Falcao, Merquelanz, Saveljich vắng mặt vì chấn thương. Comesana bị treo giò. 

Valencia: Foulquier, Koindredi, Lato, Marcos Andre không thể tham gia thi đấu.

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Valencia

Rayo Vallecano: Dimitrievski, Garcia, Catena, Suarez, Balliu, Ciss, Valentin, Sylla, Palazon, Nteka, Guardiola.

Valencia: Mamardashvili, Alderete, Paulista, Diakhaby, Vazquez, Soler, Guillamon, Correia, Guedes, Gil, Gomez. 

Tỷ lệ kèo Rayo Vallecano vs Valencia

Nhận định Rayo Vallecano vs Valencia (2h 12/04/2022) vòng 31 La Liga: Cầm về 3 điểm - Ảnh 1

Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Valencia

Dự đoán tỷ số: Rayo Vallecano 1-3 Valencia  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news