Tin mới

Nhận định Nantes vs Montpellier (21h 06/03/2022) vòng 27 Ligue 1: Tiếp đà thăng hoa

Thứ sáu, 04/03/2022, 21:09 (GMT+7)

Nhận định Nantes vs Montpellier, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nantes vs Montpellier (21h00, 06/03) trong khuôn khổ vòng 27 Ligue 1.

Nhận định Nantes vs Montpellier (21h 06/03/2022) vòng 27 Ligue 1
Nhận định Nantes vs Montpellier (21h 06/03/2022) vòng 27 Ligue 1

Nhận định Nantes vs Montpellier

Nantes đã giành quyền đi tiếp ở cúp quốc gia Pháp khi hạ gục AS Monaco ở trận bán kết. Đoàn quân Antoine Kombouaré hướng tới danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này. Tại Ligue 1, Les Canaris nuôi hi vọng chen chân vào Top 5. Lúc này, đội chủ sân La Beaujoire chỉ còn kém Strasbourg 4 điểm. Có thể nói sân nhà đang là điểm tựa vững chắc cho Nantes ở thời điểm này. Đoàn quân Antoine Kombouaré toàn thắng cả 5 trận đã qua ở mọi giải đấu. Nhìn xa hơn, họ đã có tới 9 trận bất bại. Lần gần nhất mà Nantes để thua trên sân nhà diễn ra đầu tháng 12/2021.

Trái ngược lại với đội chủ nhà, Montpellier không có điểm rơi phong độ tốt. Đội bóng này trải qua 4/5 trận thua ở mọi giải đấu. Mới đây, đoàn quân Olivier Dall'Oglio đã để thua Rennes với kết quả 2-4 ngay trên sân nhà. Trận thua đó đã là thất bại thứ 11 của đội chủ sân Stade de la Mosson ở mùa giải này. Lần gần nhất mà Les Pailladins có được trên sân khách ở cuộc đối đầu với Lorient. Trận thắng đó giúp đoàn quân Olivier Dall'Oglio chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua khi thi đấu xa nhà.

Nantes đang có phong độ cao trong thời gian qua (Ảnh: Ligue 1)
Nantes đang có phong độ cao trong thời gian qua (Ảnh: Ligue 1)

Hai đội bóng này đã có tổng cộng 40 lần đối đầu nhau ở mọi giải đấu trong vòng 30 năm trở lại đây. Số trận thắng mà Nantes giành được là 16. Còn con số đó bên phía Montpellier là 14. Cặp đấu này cũng trải qua 10 trận không phân định thắng thua. Tỷ lệ thắng lúc này của Nantes cao hơn đối thủ là 75%. Nantes đã không để thua ở 5 trận gần đây. Trong khi đó, Montpellier để thua tới 4. Bên cạnh đó, Nantes đã thắng 6 trận liên tiếp trên sân nhà. Với màn trình ấn tượng đó thật khó cho Montpellier nghĩ tới việc có được điểm trước Nantes.

Hàng phòng ngự của Nantes được cải thiện đáng kể ở những trận đấu gần đây. Họ chỉ để lọt lưới 3 bàn. Bên cạnh đó, Les Canaris cũng có được 3 trận giữ sạch lưới. Số bàn thắng mà đoàn quân Antoine Kombouaré ghi được là 8 bàn. Đội chủ sân La Beaujoire cũng trải qua 1 trận tịt ngòi.

Trái ngược với đội chủ nhà, hàng phòng ngự của Montpellier thi đấu thiếu sự chắc chắn khi để thủng lưới tới 9 bàn. Trung bình mỗi trận, Les Pailladins để lọt lưới gần 2 bàn. Họ cũng có được cho mình 1 trận bảo toàn mảnh lưới. Hàng công của đội bóng này ghi được 5 bàn đạt hiệu suất 1 bàn/trận.

Thông tin lực lượng Nantes vs Montpellier

Nantes: Có đầy lực lượng cho trận đấu sắp tới.

Montpellier: Có đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Nantes vs Montpellier

Nantes (5-3-2): Descamps - Merlin, Pallois, Girotto, Castelletto, Appiah - Chirivella, Moutoussamy, Blas - Simon, Muani

Montpellier (4-2-3-1): Omlin - Bitolo, Cozza, Thuler, Souquet - Chotard, Ferri - Germain, Savanier, Mollet - Wahi

Dự đoán kết quả Nantes vs Montpellier

Dự đoán tỷ số: Nantes 2-0 Montpellier

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news