Tin mới

Nhận định Bình Định vs HAGL (18h00 02/07/2022) vòng 5 V-League: chia điểm tại Quy Nhơn

Thứ ba, 28/06/2022, 11:10 (GMT+7)

Nhận định Bình Định vs HAGL, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bình Định vs HAGL (18h00 02/07/2022) trong khuôn khổ vòng 5 V-League.

Nhận định Bình Định vs HAGL

HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân Quy Nhơn của Bình Định trong khuôn khổ lượt trận vòng 5 V-League 2022. Với màn trình diễn từ đầu mùa rất khó để thầy trò HLV Kiatisak có thể kiếm trọn vẹn 3 điểm ở màn đọ sức sắp tới, nhất là trong bối cảnh Bình Định đang có phong độ cao và còn được chơi tại tổ ấm.

Công Phượng cùng các đồng đội đang có khởi đầu không được như ý tại V-League 2022. Cụ thể, đội bóng phố Núi chỉ biết hòa và thua ở cả 4 lượt trận đã qua. Hàng công của HAGL thi đấu thiếu hiệu quả với vỏn vẹn 2 bàn thắng, trong khi đó các hậu vệ đã để lọt lưới tới 4 lần. Đặc biệt, nhất là trong bối cảnh trung vệ Kim Dong Su đã ra đi và hàng thủ của đội bóng phố Núi lại trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết.

HAGL đang sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Ảnh: Internet
HAGL đang sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Ảnh: Internet

Hiện tại, HAGL đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 3 điểm, kém chính Bình Định khoảng cách đúng bằng một trận thắng. Bởi vậy, họ không được phép chủ quan ở màn đọ sức sắp tới và nếu tiếp tục trắng tay, tình thế của đội bóng nhà bầu Đức sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết và họ sẽ buộc phải quay lại cuộc đua trụ hạng như những mùa giải trước đó.

HAGL cũng có sự chuẩn bị cho V-League bằng giải giao hữu Tứ hùng tại Hải Phòng nhưng kết quả không được như mong đợi khi chỉ xếp hạng 3 chung cuộc với 2 trận thua và chỉ có được 1 thắng lợi.

Về phía Bình Định, đội chủ sân Quy Nhơn đang cho thấy một phong độ đáng nể ở những lượt trận đã qua. Bằng chứng là sau thất bại 0-2 trước Viettel ở ngày ra quân, đội bóng 'đất Võ' đã có được liên tiếp 2 chiến thắng thuyết phục trước SLNA (2-1) và Hà Tĩnh (3-1).

Chủ nhà Bình Định hiện đang có phong độ rất cao. Ảnh: Internet
Chủ nhà Bình Định hiện đang có phong độ rất cao. Ảnh: Internet

Với 6 điểm có được, Bình Định vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp và nếu đánh bại được HAGL ở màn đụng độ tới đây, họ sẽ chính thức chiến lấy ngôi đầu BXH V-League 2022 từ tay Hải Phòng. Tuy nhiên, điểm yếu của Bình Định vẫn nằm ở hàng phòng ngự với 4 bàn thua chỉ sau 3 vòng đấu đã qua. Do đó, trước một HAGL sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, cơ hội để có được 3 điểm là điều hết sức khó khăn.

Cũng cần phải nói thêm, Bình Định đã trắng tay ở lần so tài gần nhất với đoàn quân của HLV Kiatisak. Chính vì vậy, dựa theo phong độ hiện tại của cả hai đội khả năng chia điểm là điều rất dễ xảy ra.

Thông tin lực lượng Bình Định vs HAGL

Bình Định: Ra sân với đội hình mạnh nhất

HAGL: Kim Dong Du chia tay, Tuấn Linh chấn thương (bỏ ngỏ khả năng ra sân)

Đội hình dự kiến Bình Định vs HAGL

Bình Định: Tuyên Quang, Thanh Hào, A.schmidt, Đình Trọng, Tấn Tài, Văn Thành, Thanh Bình, Hendrio, Hồng Quân,Lynch, Rafaelson.

HAGL: Văn Lợi, Hồng Duy, Mauricio, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Minh Vương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Brandao, Công Phượng, Văn Toàn.

Dự đoán kết quả Bình Định vs HAGL

Dự đoán tỷ số: Bình Định 1-1 HAGL​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news