Tin mới

Vào bóng thô bạo, tiền vệ từng khoác áo U23 Việt Nam bị đuổi khỏi sân

Thứ hai, 27/06/2022, 17:20 (GMT+7)

Ở vòng 4 giải hạng Nhất chiều 26/6, tiền vệ Lê Văn Đô (Phố Hiến) đã bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng thô bạo bằng gầm giày với trung vệ Đặng Quang Huy (CAND).

Tình huống xảy ra ở phút thứ 8 giữa đội chủ nhà Phố Hiến và Công an Nhân dân (CAND), tiền vệ Văn Đô đã có pha vào bóng bằng gầm giày trúng đầu gối Quang Huy khiến trung vệ bên phía CAND nằm ra đau đớn.

Trọng tài Hà Văn Thức ngay lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp, đuổi Văn Đô ra khỏi sân. Cầu thủ sinh năm 2001 tỏ ra bất ngờ khi lãnh thẻ đỏ, anh cho rằng mình không cố ý vào bóng ác ý. Dẫu vậy, tình huống chiếu chậm cho thấy pha tranh chấp của tuyển thủ U23 Việt Nam khiến đối thủ gặp nguy hiểm. Đây hoàn toàn là pha phạm lỗi nghiêm trọng.

Văn Độ nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo tại giải Hạng Nhất. Ảnh: Internet
Văn Độ nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo tại giải Hạng Nhất. Ảnh: Internet

Quang Huy cũng phải rời sân trên cáng nhường chỗ cho Trần Quang Thịnh. Còn Phố Hiến phải chơi với 10 người đến hết trận. Văn Đô là cái tên không quá xa lạ với CĐV Việt Nam. Cầu thủ này từng cùng U23 Việt Nam đoạt HCV SEA Games 31 và vào tứ kết U23 châu Á 2022. Anh ghi một bàn ở SEA Games 31 giúp Việt Nam thắng Indonesia 3-0 ở trận mở màn hôm 6/5. Tiếp đến, tại VCK U23 châu Á tại Uzbekistan, tiền vệ 21 tuổi cũng ra sân ở 3/4 trận.

Ở V-League 2021, Văn Đô chơi cho CLB Đà Nẵng vỏn vẹn 3 trận và đều ra sân từ băng ghế dự bị. Hiện tại, anh trở lại Phố Hiến để thi đấu tại giải hạng Nhất. 

Trở lại với trận đấu, CAND hai lần vượt lên dẫn bàn nhờ công của Nguyễn Như Tuấn và Giáp Tuấn Dương. Nhưng chủ nhà hai lần gỡ hoà với bàn của Huỳnh Công Đến và Võ Anh Quân. Cả hai đội đều tỏ ra tiếc nuối với tỷ số 2-2. Sau trận này, CAND vẫn đứng nhì bảng sau Bà Rịa - Vũng Tàu, còn Phố Hiến đứng thứ 5.

Văn Đô trong màu áo U23 Việt Nam. Ảnh: Internet
Văn Đô trong màu áo U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Sau trận đấu này, Phố Hiến có 6 điểm sau bốn trận, còn CLB Công An Nhân Dân có 7 điểm với cùng số trận thi đấu. Đội Bà Rịa - Vũng Tàu đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm có được sau vòng 4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news