Tin mới

Đỗ Hùng Dũng giải thích nguyên nhân khiến Hà Nội FC chia điểm trước Nam Định

Thứ hai, 27/06/2022, 09:55 (GMT+7)

Sau trận đấu hòa 1-1 với Nam Định, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã lên tiếng lý giải nguyên nhân khiến Hà Nội FC tấn công chưa hiệu quả.

Không ngoài dự đoán, Hà Nội FC đã có trận đấu khó khăn ở chuyến hành quân đến sân Thiên Trường của Nam Định. Ra sân với đội hình chắp vá vì chấn thương với những sự vắng mặt của Việt Anh, Văn Hậu...nhưng Hà Nội FC vẫn cho thấy đẳng cấp của mình khi chơi lấn lướt trước Nam Định.

Việc bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn khiến Hà Nội FC rời sân Thiên Trường chỉ với 1 điểm. Không chỉ riêng trận đấu với Nam Định, sau 4 trận đã đấu tại V-League 2022, Hà Nội FC mới chỉ có được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Đây là con số khiêm tốn đối với một đội bóng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng đồng đều cùng hàng công được đánh giá cao.

Đỗ Hùng Dũng giải thích nguyên nhân khiến Hà Nội FC phải chia điểm. Ảnh: Internet
Đỗ Hùng Dũng giải thích nguyên nhân khiến Hà Nội FC phải chia điểm. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, tiền vệ Hùng Dũng đã có chia sẻ về: "Mùa này, Hà Nội FC có nhiều tân binh, gồm cả những nội binh và ngoại binh. Các tân binh cần thời gian để hòa nhập. Hy vọng trong thời gian tới, họ sẽ hòa nhập tốt hơn với đội bóng."

Ngoài ra, thủ quân của ĐTQG Việt Nam cũng nói thêm về trường hợp của Siladi, người đã giúp Hà Nội có được 1 điểm quý giá trước Nam Định:

"Vấn đề của Siladi là thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Cậu ấy đến từ châu Âu và cần phải thích nghi. Cậu ấy vẫn đang hòa nhập tốt và bàn thắng hôm nay chắc chắn sẽ là sự giải tỏa. Siladi chỉ cần cứ tập trung chơi bóng và tận dụng tốt những tình huống kết thúc, qua đó có thể tối ưu hóa khả năng tấn công của đội. Hy vọng trong thời gian tới, cậu ấy sẽ có thêm những bàn thắng."

Hà Nội FC có một trận đấu vất vả trên sân của Nam Định. Ảnh: Internet
Hà Nội FC có một trận đấu vất vả trên sân của Nam Định. Ảnh: Internet

Như vậy, trải qua 4 vòng đấu, Hải Phòng hiện đang dẫn đầu BXH V-League 2022 với 8 điểm có được. Hà Nội bằng điểm nhưng do kém hơn về số bàn thắng ghi được nên chỉ đứng ở vị trí thứ 2.

Vào lúc 17h00 ngày 3/7 Hà Nội tiếp tục có chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng. Trong bối cảnh thiếu đi những trụ cột vì chấn thương cùng với việc hàng công vẫn chưa được sắc bén, đây được dự đoán sẽ là một trận đấu khó khăn nữa của đội bóng Thủ Đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news