Tin mới

Nhận định Bình Dương vs Bình Định (17h00 30/07/2022) vòng 10 V-League: Thử thách tại Gò Đậu

Thứ sáu, 29/07/2022, 11:49 (GMT+7)

Nhận định Bình Dương vs Bình Định, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bình Dương vs Bình Định (17h00 30/07/2022) trong khuôn khổ vòng 10 V-League.

Nhận định Bình Dương vs Bình Định

Bình Dương đang thể hiện phong độ bất ổn ở những vòng đấu vừa qua. Cụ thể, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh chỉ biết hòa và thua ở 4/5 vòng đấu đã qua. Thậm chí, chân sút được kỳ vọng nhất trên hàng công cũng mới chỉ có được 3 pha lập công cho đội chủ sân Gò Đậu.

Bình Dương đang đứng thứ 9/13 ở BXH V-League với 9 điểm. Đội bóng đất Thủ là đội sở hữu ngoại binh tệ nhất chưa có nổi 1 bàn thắng nào dù họ đăng ký đến 2 cầu thủ gồm Ceesay và Eydison ở vị trí tiền đạo. 

Nhận định Bình Dương vs Bình Định (17h00 30/07/2022) vòng 10 V-League: Thử thách tại Gò Đậu. Ảnh: CLB Bình Dương
Nhận định Bình Dương vs Bình Định (17h00 30/07/2022) vòng 10 V-League: Thử thách tại Gò Đậu. Ảnh: CLB Bình Dương

Phía bên kia chiến tuyến Bình Định trở lại V-League và được đầu tư mạnh. HLV Nguyễn Đức Thắng đưa về những tân binh đã và từng làm tuyển thủ quốc gia: Tấn Tài, Đình Trọng hay Đức Chinh. Tuy nhiên, kết quả đến thời điểm hiện tại chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng cũng như đầu tư. 

Những Đức Chinh, Xuân Tú hay Rafaelson, Jermie Lynch… dường như đang loay hoay đi tìm lại khả năng chuyên môn cũng như bản năng sát thủ của mình ở môi trường mới với nhiều đồng đội mới. 

Nhận định Bình Dương vs Bình Định (17h00 30/07/2022) vòng 10 V-League: Thử thách tại Gò Đậu. Ảnh: CLB Bình Định
Nhận định Bình Dương vs Bình Định (17h00 30/07/2022) vòng 10 V-League: Thử thách tại Gò Đậu. Ảnh: CLB Bình Định

Sức ép thành tích mà Bình Định đang đối đầu cũng rất lớn. Thất bại trên sân nhà trước Đà Nẵng ở lượt trận vừa qua càng khiến cho tâm lý các cầu thủ trở nên nặng nề hơn. Khả năng dứt điểm thiếu tinh tế, thiếu đi một chút lạnh lùng ở thời điểm quyết định là một phần nguyên nhân dẫn tới thất bại của đội bóng phố Núi. 

Bình Định đang cần một chiến thắng để tìm lại sự tự tin, đồng thời sốc lại tinh thần cũng như lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ khi lượt đi chuẩn bị khép lại nhưng điều đó được cho là không hề dễ bởi Bình Định phải làm khách đến sân của Bình Dương.

Thông tin lực lượng Bình Dương vs Bình Định

(Cập nhật)

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Bình Định

Bình Dương: Đức Cường, Văn Vũ, Thanh Long, Thanh Thảo, Anh Tài, Duy Khánh, Việt  Cường, Olivier, Ceesay, Eydison, Tiến Linh. 

Bình Định: Tuyên Quang, Tấn Tài, Thanh Hào, Schmidt, Văn Trung, Thanh Thịnh, Đức Chinh, Văn Thuận, Hendrio, Hoàng Anh, Jermie Lynch.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news