Tin mới

CLB Bình Dương khủng hoảng lực lượng trước trận gặp Bình Định

Thứ tư, 27/07/2022, 15:08 (GMT+7)

CLB Bình Dương sẽ có màn đón tiếp Bình Định ở vòng 10 V-League 2022. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại đang gặp khó khăn về mặt nhân sự.

CLB Bình Dương vừa nhận thất bại 1-2 trước HAGL ở vòng 8. Được biết, sau trận đấu đó đội bóng đất Thủ đã mất tới 6 cầu thủ do dính chấn thương bao gồm cả ngoại binh. Trước thềm trận đấu với Bình Định, HLV Đặng Trần Chỉnh đã chia sẻ: “Bình Dương có nhiều cầu thủ chấn thương ở mùa giải năm nay, đặc biệt là hàng tiền vệ. Trước giải, tôi có 6 tiền vệ trụ, nhưng hiện nay tất cả họ đều đã chấn thương.

Đó là lý do buộc tôi phải sử dụng những cầu thủ không có sở trường chơi ở vị trí đó như Ceesay Dawda hay Duy Khánh. Lúc này, Bình Dương thiếu một tiền vệ đủ tầm để cầm trịch khu trung tuyến".

CLB Bình Dương khủng hoảng lực lượng trước trận gặp Bình Định. Ảnh: CLB Bình Dương
CLB Bình Dương khủng hoảng lực lượng trước trận gặp Bình Định. Ảnh: CLB Bình Dương

Thuyền trưởng của Bình Dương cũng đánh giá thêm về đối thủ sắp tới - CLB Bình Định.

"Từ đầu mùa, Bình Định đã đầu tư rất lớn. Họ chiêu mộ hầu hết những tuyển thủ hoặc cựu tuyển thủ quốc gia. Đội hình của họ có thể chia làm hai đội mà nhiều câu lạc bộ ở V-League mơ ước. Nhưng họ cũng bị chấn thương và gặp nhiều vấn đề. Dù chưa có thành tích tốt, nhưng Bình Định là đội bóng mạnh, chỉ thiếu may mắn.

Đối đầu Bình Định, tôi mong muốn cầu thủ Bình Dương phải cải thiện tinh thần thi đấu. Những trận vừa qua, tinh thần thi đấu của toàn đội chưa tốt lắm. Lãnh đạo và đội bóng cũng đã họp mặt, động viên toàn đội quyết tâm thi đấu tốt trận này".

Mới đây, đã có nhiều tin đồn về việc “lão tướng” Huỳnh Kesley trở lại xỏ giày thi đấu cho Bình Duơng. Chia sẻ về điều này, ông Chỉnh cho biết: "Kesley muốn thi đấu trở lại là chuyện của cậu ấy chứ ban lãnh đạo mới là người quyết định. Đây là chuyện vui bên lề thôi chứ chưa có đăng ký với VFF. Khi nào đăng ký thì mới tính".

BXH V-League 2022 sau vòng 9. Ảnh: Internet
BXH V-League 2022 sau vòng 9. Ảnh: Internet

Kesley vẫn đang làm công tác huấn luyện trong buổi tập chiều 26/7. Anh chưa mặc áo số 41 hay xỏ giày tham gia thi đấu đối kháng cùng các đồng đội. Nhiệm vụ của Kesley hiện tại là hỗ trợ tập luyện cho các tiền đạo ở đội 1 CLB Bình Dương. Màn đọ sức giữa Bình Dương vs Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 30/7 trên sân Gò Đậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news