Tin mới

Nhận định Birmingham vs Blackburn (18h30 07/05/2022) vòng 46 Hạng nhất Anh: Tìm kiếm 3 điểm

Thứ năm, 05/05/2022, 15:00 (GMT+7)

Nhận định Birmingham vs Blackburn, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Birmingham vs Blackburn (18h30, 07/05) trong khuôn khổ vòng 46 Championship.

Nhận định Birmingham vs Blackburn (18h30 07/05/2022) vòng 46 Hạng nhất Anh
Nhận định Birmingham vs Blackburn (18h30 07/05/2022) vòng 46 Hạng nhất Anh

Nhận định Birmingham vs Blackburn

Birmingham trải qua một mùa giải đáng quên. Màn trình diễn tệ hại khiến cho đoàn quân Lee Bowyer ngụp lặn ở nửa sau BXH. Trải qua 45 vòng đấu, đội chủ sân St Andrew's chỉ có được 47 điểm. Tính trung bình mỗi trận, Birmingham City kiếm được cho mình 1.04 điểm. Thành tích đó khiến cho Blues không thể cải thiện được thứ hạng của mình. Sẽ có rất lâu nữa, NHM mới có thể chứng kiến đội bóng con cưng của mình tung hoành ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Thành tích thi đấu của Blackburn không thực sự tốt ở những vòng đấu đã qua. Đoàn quân Tony Mowbray chỉ có được 1 chiến thắng. Thành tích đó không thể giúp cho đội chủ sân Ewood Park chen chân vào nhóm dẫn đầu. Chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại mùa giải 2021/2022. Trận đấu tới đây không mang lại quá nhiều ý nghĩa đối với Hoa hồng đen. Để giành quyền thăng hạng, Blackburn Rovers còn nhiều việc phải làm.

Birmingham đón nhận thêm thất bại trước Blackburn? (Ảnh: Lancashire Telegraph)
Birmingham đón nhận thêm thất bại trước Blackburn? (Ảnh: Lancashire Telegraph)

Birmingham bị đánh giá lép vế trong những cuộc đối đầu với Blackburn. Cụ thể, Birmingham City chỉ có được 1 chiến thắng. Còn con số đó bên phía Blackburn Rovers là 3. Chỉ có 1 trận diễn ra giữa cặp đấu này khép lại với kết quả hòa. Lần gần nhất mà Blackburn có được thắng lợi trên sân St Andrew's diễn ra ở mùa giải 2020/2021. Khi đó, Hoa hồng đen đánh bại đội chủ nhà với cách biệt 2 bàn. 2 bàn đó được thực hiện bởi Armstrong và Dack.

3 trận thua vừa qua, hàng công của Birmingham chỉ có được 3 pha lập công. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của đoàn quân Lee Bowyer đạt 1 bàn/trận. Tuy nhiên, Birmingham City cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. 2 bàn trong số đó được Blues thực hiện trên sân nhà. Số bàn thua mà đội chủ sân St Andrew's để thủng lưới 12 bàn. Tính trung bình mỗi trận, Birmingham đón nhận tới 3 bàn thua.

Trong khi đó, hàng công của Blackburn chỉ có được 1 pha lập công sau 3 trận thua. Bàn thắng duy nhất đó được đoàn quân Tony Mowbray ghi được trên sân khách. Hoa hồng đen cũng trải qua 2 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Ewood Park phải nhận là 6 bàn tương đương 2 bàn/trận. -5 bàn là hiệu số bàn thắng thua của Blackburn Rovers.

Thông tin lực lượng Birmingham vs Blackburn

Birmingham: Mengi chấn thương.

Blackburn: Khadra, Markanday vắng mặt. 

Đội hình dự kiến Birmingham vs Blackburn

Birmingham: Etheridge, Friend, Roberts, Gordon, Bela, Sunjic, Gardner, Colin, Bacuna, Hernández, Taylor

Blackburn: Kaminski, Pickering, Wharton, van Hecke, Lenihan, Rothwell, Travis, Gallagher, Buckley, Hedges, Brereton

Dự đoán kết quả Birmingham vs Blackburn

Dự đoán tỷ số: Birmingham 0-2 Blackburn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news