Tin mới

Nhận định Blackpool vs Derby (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh: Lời chia tay cay đắng

Thứ năm, 28/04/2022, 17:39 (GMT+7)

Nhận định Blackpool vs Derby, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Blackpool vs Derby (21h, 30/4) trong khuôn khổ hạng Nhất Anh.

Nhận định Blackpool vs Derby (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh
Nhận định Blackpool vs Derby (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh

Nhận định Blackpool vs Derby

Sau thất bại trước West Brom, Blackpool đã lấy lại được phong độ và thi đấu tốt ở những vòng đấu gần đây. Đoàn quân Neil Critchley trải qua 3 trận liên tiếp bất bại. Trong đó, The Seasiders có được 2/3 trận thắng. Với 7 điểm có được, đội chủ sân Bloomfield Road vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH. Lúc này, Blackpool đã có được 60 điểm sau 44 vòng đấu. Đoàn quân Neil Critchley cũng không còn mục tiêu ở mùa giải này. 2 vòng tới còn lại đối với The Seasiders không mang quá nhiều ý nghĩa.

Đã không có phép màu xảy ra để giúp Derby trụ hạng thành công. Khủng hoảng về tài chính khiến cho đội chủ sân Pride Park không thể gượng dậy. Đây là cái kết đáng buồn đối với thầy trò Wayne Rooney. Không quá khó hiểu vì sao, kết quả mà The Rams có được ở phần còn lại mùa giải vô cùng tệ hại. Để quay trở lại, Derby County sẽ phải mất rất nhiều thời gian nữa. Chắc chắn NHM không muốn đội bóng con cưng của mình đi vào vết xe đổ như những đội bóng khác trước đó.

Blackpool sẽ chấm dứt chuỗi trận tệ hại trước Derby? (Ảnh: Derby County)
Blackpool sẽ chấm dứt chuỗi trận tệ hại trước Derby? (Ảnh: Derby County)

Blackpool chưa bao giờ được đánh giá cao trong những lần chạm trán với Derby. Cụ thể, Derby County toàn thắng cả 5 trận trước đối thủ. Lần gần nhất mà Blackpool đánh bại Derby trên sân nhà đã cách đây 9 năm. Đó là thành tích đáng buồn đối với đội chủ sân Bloomfield Road. Ở trận lượt đi mùa giải này, Blackpool đã thúc thủ 0-1 trước đội chủ nhà Derby County.

3 là số bàn thắng mà hàng công Blackpool đã ghi được sau 2 trận. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của đoàn quân Neil Critchley đạt 1.5 bàn. Đáng chú ý cả 3 bàn đó đều được Blackpool thực hiện trên sân khách. Hàng phòng ngự đội chủ sân Bloomfield Road được cải thiện đáng kể khi chỉ để lọt lưới 1 bàn và có 1 trận giữ sạch lưới.

Trái ngược với đội chủ nhà, hàng công của Derby thi đấu tệ hại ở 2 vòng đấu đã qua. Chỉ có 1 bàn thắng mà đoàn quân Wayne Rooney ghi được. Bàn thắng duy nhất đó được Derby thực hiện trên sân khách. Bên cạnh đó, The Rams cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Pride Park phải nhận là 4 bàn.

Thông tin lực lượng Blackpool vs Derby

Blackpool: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Derby: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Blackpool vs Derby

Blackpool: Maxwell, Connolly, Ekpiteta, Casey, Husband, Dale, Virtue, Dougall, Kirk, Beesley, Lavery

Derby: Allsopp, Forsyth, Davies, Stearman, Byrne, Bird, Thompson, Watson, Morrison, Ebiowei, Cybulski

Dự đoán kết quả Blackpool vs Derby

Dự đoán tỷ số: Burnley 1-2 Leicester

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news