Tin mới

Nhận định QPR vs Sheffield United (1h45 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh: Xây chắc top 6

Thứ năm, 28/04/2022, 06:33 (GMT+7)

Nhận định QPR vs Sheffield United, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận QPR vs Sheffield United (1h45, 30/4) trong khuôn khổ vòng 45 hạng Nhất Anh.

Nhận định QPR vs Sheffield United (1h45 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh
Nhận định QPR vs Sheffield United (1h45 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh

Nhận định QPR vs Sheffield United

QPR đang trình diễn bộ mặt đáng thất vọng ở những vòng đấu gần đây. Đoàn quân Mark Warburton chỉ có được 1 chiến thắng. Thắng lợi đó của The Hoops diễn ra trước Derby ở vòng 43 giải Hạng nhất Anh. Ngay sau đó, Queens Park Rangers đón nhận ngay thất bại 0-1 khi chạm trán với Stoke. Việc trắng tay ở trận đấu đó, khiến cho đội chủ sân Loftus Road bỏ lỡ cơ hội leo lên nửa trên BXH.

Trái ngược lại với đội chủ nhà, Sheffield United đang ra sức xây chắc vị trí thứ 6 của mình. Thứ hạng đó sẽ giúp cho thầy trò Paul Heckingbottom giành quyền tham dự trận đấu play-off thăng hạng. Minh chứng cho điều đó, The Blades bất bại 4/5 trận đã qua. Trận thua duy nhất của đội chủ sân Bramall Lane diễn ra trước Reading. 2 vòng đấu mới đây, Sheffield United bất bại cả 2 trận. Điều đó giúp cho The Blades tiếp tục xuất hiện trong nhóm dẫn đầu.

Sheffield United tỏ ra vượt trội trước QPR ở những cuộc đối đầu (Ảnh: Yorkshire Post)
Sheffield United tỏ ra vượt trội trước QPR ở những cuộc đối đầu (Ảnh: Yorkshire Post)

QPR tỏ ra lép vế trước Sheffield United trong những lần đối đầu. Cụ thể, Queens Park Rangers chỉ có được 1 chiến thắng trước đối thủ. Trong khi đó, Sheffield United có tới 4 thắng lợi. 3/4 chiến thắng của Sheffield United trước QPR diễn ra trên sân nhà. Lần gần nhất mà Sheffield United đánh bại đội chủ nhà Queens Park Rangers diễn ra ở mùa giải 2018/2019. Ở lượt đi mùa giải này, Sheffield United đánh bại QPR với kết quả 1-0 ở trên sân nhà.

Khả năng săn bàn của QPR không thực sự tốt trong thời gian qua. Tính riêng 2 trận gần nhất, The Hoops mới có được 1 lần đưa bóng vào lưới đối thủ. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Hàng phòng ngự đội chủ sân Loftus Road được cải thiện đáng kể khi chỉ để lọt lưới 1 bàn. Bên cạnh đó, đoàn quân Mark Warburton cũng có 1 trận giữ sạch lưới.

Thành tích ghi bàn của Sheffield United không vượt trội so với đội chủ nhà. 2 bàn thắng mà họ đã ghi được sau 2 trận đạt hiệu suất 1 bàn/trận. 1/2 bàn đó được thầy trò Paul Heckingbottom thực hiện trên sân khách. Hàng thủ chính là điểm tựa cho The Blades. Sheffield United chỉ để thủng lưới 1 bàn và có 1 trận giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng QPR vs Sheffield United

QPR: Có đầy đủ lực lượng.

Sheffield United: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến QPR vs Sheffield United

QPR: Westwood, McCallum, Dunne, Sanderson, Odubajo, Field, Dozzell, Chair, Amos, Dykes, Thomas

Sheffield United: Foderingham, Robinson, Egan, Basham, Stevens, Fleck, Norwood, Osborn, Gibbs-White, Berge, Ndiaye

Dự đoán kết quả QPR vs Sheffield United

Dự đoán tỷ số: QPR 0-1 Sheffield United

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news