Tin mới

Nhận định Bochum vs Arminia Bielefeld (1h30 07/05/2022) vòng 33 Bundesliga: Nguy cơ rớt hạng

Thứ năm, 05/05/2022, 13:00 (GMT+7)

Nhận định Bochum vs Arminia Bielefeld, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bochum vs  Arminia Bielefeld (1h30, 7/5) trong khuôn khổ vòng 33 Bundesliga.

Nhận định Bochum vs Arminia Bielefeld (1h30 07/05/2022) vòng 33 Bundesliga
Nhận định Bochum vs Arminia Bielefeld (1h30 07/05/2022) vòng 33 Bundesliga

Nhận định Bochum vs Arminia Bielefeld

Bochum thể hiện không tốt trong 5 lượt trận gần đây với 2 chiến thắng, 1 hòa và 2 trận thua. Điều bất ngờ là Bochum, lại có được chiến thắng trước Dortmund, đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga sau màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở. Qua đó, họ rút ngắn khoảng cách trong việc lấy top 11 khỏi tay Eintracht Frankfurt. Hiện tại cách biệt giữa hai đội chỉ vỏn vẹn có 1 điểm.

Về phía đội khách, Arminia Bielefeld đang phải chật vật lo trụ hạng. Xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng Bundesliga, họ chỉ có được 27 điểm sau 32 vòng đấu. Arminia Bielefeld là đội có nguy cơ cao thứ 2 của giải đấu phải xuống chơi ở 2. Bundesliga. Trong 5 lần gần nhất ra quân, thầy trò HLV Frank Kramer chưa mang về bất kì chiến thắng nào. Họ có được 2 trận hòa và 3 trận thua. Đây là tín hiệu đáng báo động của Die Arminen khi họ phải xuống chơi ở giải hạng 2 chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chuyến hành quân tới Ruhrstadion sẽ rất khó khăn với Arminia Bielefeld  (Ảnh: sport)
Chuyến hành quân tới Ruhrstadion sẽ rất khó khăn với Arminia Bielefeld  (Ảnh: sport)

Ở 5 lần gần nhất đối đầu, Arminia Bielefeld lại có thành tích tốt hơn với 3 chiến thắng, còn Bochum chỉ có thể bất lực cầm hòa. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Arminia Bielefeld đang có chuỗi phong độ bết bát. Khi 5 lần gần nhất xa nhà Die Arminen chưa có bất kỳ chiến thắng nào. Vậy nên một chiến thắng với Bochum là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Ở thời điểm hiện tại, Bochum đang có một hàng công chơi tương đối tốt với 34 bàn thắng sau 32 vòng đấu. Trái lại, hàng thủ chơi không ổn định khiến thủ môn phải vào lưới nhặt bóng đến 48 lần. Theo thống kê trong 2 trận gần nhất, 3/4 bàn thua đều đến từ những pha xử lý vụng về của trung vệ khiến đội bóng phải chịu phạt đền. 

Phía đối diện, hàng công của Arminia Bielefeld chưa thể hiện được gì nhiều trước viễn cảnh đội bóng đang sắp rớt hạng. Chỉ ghi được 25 bàn/32 trận, hàng công đang cho thấy phong độ bất ổn. Hàng thủ chơi tệ khi để thủ môn Ortega phải vào lưới nhặt bóng tới 50 tính đến thời điểm hiện tại. Cả công và thủ đều tệ, để nghĩ về một chiến thắng với Arminia Bielefeld là điều rất khó.

Thông tin lực lượng Bochum vs Arminia Bielefeld

Bochum: Soares chấn thương, Stafylidis thẻ đỏ.

Arminia Bielefeld: Brunner, Klos, Lasme,chấn thương

Đội hình dự kiến Bochum vs Arminia Bielefeld

Bochum: Riemann; Bockhorn, Leitsch, Masovic, Gamboa; Rexhbecaj, Losilla, Pantovic; Holtmann, Polter, Asano.

Arminia Bielefeld: Ortega; De Medina, Ramos, Nilsson, Laursen, Prietl, Kunze, Wimmer, Castro, Okugawa; Ince.

Dự đoán kết quả Bochum vs Arminia Bielefeld

Dự đoán tỷ số: Bochum 2-0 Arminia Bielefeld

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news