Tin mới

Nhận định Bochum vs Bayer Leverkusen (20h30 10/04/2022) vòng 29 Bundesliga: Lịch sử tiếp diễn

Thứ sáu, 08/04/2022, 12:00 (GMT+7)

Nhận định Bochum vs Bayer Leverkusen, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bochum vs Bayer Leverkusen (20h30, 10/04) trong khuôn khổ vòng 29 Bundesliga.

Nhận định Bochum vs Bayer Leverkusen (20h30 10/04/2022) vòng 29 Bundesliga
Nhận định Bochum vs Bayer Leverkusen (20h30 10/04/2022) vòng 29 Bundesliga

Nhận định Bochum vs Bayer Leverkusen

Tại vòng 28 vừa qua, Bochum đã có một chiến thắng đầy bất ngờ trước Hoffenheim. Trong khi trước đó họ có quãng thời gian thi đấu chẳng mấy thành công khi thua 2 trận liên tiếp trước B. Monchengladbach cùng với Eintracht Frankfurt lần lượt tại vòng 27 và 26. Hiện tại, Bochum đang đứng an toàn ở vị trí thứ 11 với 35 điểm. Cánh cửa trụ hạng lại Bundesliga đang vô cùng sáng với Bochum.

Ở phía đối diện, Bayer Leverkusen vẫn đang trong cuộc cạnh tranh cho tấm vé vào Champions League mùa sau. Phong độ của Die Werkself đang có dấu hiệu đi xuống. Cụ thể họ để thua 4/7 trận gần đây nhất. Trong đó Bayer Leverkusen ngậm ngùi nhận thất bại trước Atalanta cả lượt đi lẫn lượt về tại đấu trường Europa League. Trở về với nước Đức, Bayer Leverkusen thậm chí còn tệ hại hơn khi ngã gục dưới chân FC Koln, một đội bóng thuộc nửa dưới bảng xếp hạng. 

Bayer Leverkusen đang có rất nhiều lợi thế trước trận đấu tới đây (Ảnh: Twitter)
Bayer Leverkusen đang có rất nhiều lợi thế trước trận đấu tới đây (Ảnh: Twitter)

Từ đầu thập niên 90 tới nay, Bochum và Bayer Leverkusen đã chạm trán 33 lần. Trong đó, Bochum là CLB có ít số lần chiến thắng hơn. Thực tế là Die Unabsteigbaren chỉ có được 10 lần ca khúc khải hoàn. Ngược lại, Bayer Leverkusen áp đảo hơn khi giành được 17 lần chiến thắng. Có thể kể đến trận thắng gần đây nhất trên sân nhà của Bochum trước Bayer Leverkusen là vào năm 2008.

Việc sở hữu hàng phòng ngự còn non nớt đã khiến Bochum không thể góp mặt tại nửa trên bảng xếp hạng. Theo thống kê, đội chủ sân BayArena đã để thủng lưới 40 lần sau 28 trận. Trong khi đó Bochum chỉ sở hữu một hàng tấn công ở mức tròn vai. Từ đầu mùa giải tới nay, các chân sút của Bochum đã nổ súng thành công 30 lần.

Khác với đội chủ nhà, lí do khiến Bayer Leverkusen góp mặt tại top 3 là việc sở hữu hàng tấn công chất lượng. Đặc biệt họ còn nắm trong tay Patrik Schick, cầu thủ có số bàn ghi nhiều thứ 2 tại Bundesliga. Qua 28 trận, thầy trò HLV Gerardo Seoane đã thu về 68 bàn thắng. Dẫu vậy, thầy trò HLV Gerardo Seoane đang thiếu đi sự chắc chắn trong khâu phòng ngự khi đã để lọt lưới 42 lần.  

Thông tin lực lượng Bochum vs Bayer Leverkusen

Nhận định Bochum vs Bayer Leverkusen (20h30 10/04/2022) vòng 29 Bundesliga: Lịch sử tiếp diễn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Bochum vs Bayer Leverkusen

Bochum: Trapp; N’Dicka, Hasebe, Tuta; Kostic, Sow, Jakic, Knauff; Kamada, Lindstrom; Borre.

Bayer Leverkusen: Flekken; Scholottereck, Lienhart, Gulde; Gunter, Hofler, Eggestein, Schmid; Grifo, Holer; Sallai.

Dự đoán kết quả Bochum vs Bayer Leverkusen

Dự đoán tỷ số: Bochum 0-2 Bayer Leverkusen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news