Tin mới

Nhận định Bodo/Glimt vs AS Roma (2h 08/04/2022) tứ kết Conference League: Cuộc dạo chơi trên đất Na Uy

Thứ tư, 06/04/2022, 06:30 (GMT+7)

Nhận định Bodo/Glimt vs AS Roma, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bodo/Glimt vs AS Roma (2h 08/04/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Conference League.

Nhận định Bodo/Glimt vs AS Roma (2h 08/04/2022) tứ kết Conference League
Nhận định Bodo/Glimt vs AS Roma (2h 08/04/2022) tứ kết Conference League

Nhận định Bodo/Glimt vs AS Roma

Đội chủ nhà cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng có mặt tại vòng tứ kết của Conference League khi đã khiến cho các đối thủ khác phải nhận những thất bại hoàn toàn tâm phục khẩu phục. Lần này, thách thức thực sự sẽ đón chờ The Yellow Horde khi họ sẽ tiếp đón 1 AS Roma đang trong giai đoạn thăng hoa. 

Thầy trò HLV José Mourinho đang tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp nhờ vào thành tích 9 trận bất bại. Tại Serie A, nhờ tận dụng thời cơ mà đội bóng áo bã trầu đã rút ngắn khoảng cách với top 4 và hiện tại, họ chỉ còn cách Juventus 5 điểm. Những kết quả ấn tượng trong giai đoạn gần đây khiến cho NHM rất tự tin vào việc Giallorossi sẽ có thể tiến xa hơn ở Conference Cup. 

Chiến thắng dễ dàng của AS Roma (Ảnh: Twitter)
Chiến thắng dễ dàng của AS Roma (Ảnh: Twitter)

Mặc dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà nhưng AS Roma từng gục ngã thậm chí là đại bại dưới chân của Bodo/Glimt. Ở loạt trận vòng bảng của Conference Cup năm nay, đội bóng áo bã trầu không thể có được chiến thắng trước sự kiên cường của CLB đến từ Na Uy. Giallorossi phải chấp nhận chia điểm 1 lần và 1 lần thảm bại với tỉ số 1-6. Lần gặp lại này sẽ là cơ hội cho thầy trò HLV José Mourinho phục thù.

Một điểm đáng lưu tâm với AS Roma đó là hàng công của đội chủ nhà có phong độ rất tốt trên sân nhà. Thật vậy, chỉ trong 5 lần gần nhất thi đấu tại Aspmyra, Bodo/Glimt đã có tới 13 pha lập công. Thế nhưng, vẫn có những hạn chế mà The Yellow Horde cần phải khắc phục đó là hàng phòng ngự. Họ đã nhận tổng cộng 6 bàn thua trong 5 lần ra sân trước sự chứng kiến của các CĐV nhà.

Khả năng ghi bàn của các chân sút bên phía đội khách dường như bị hạn chế khi không được thi đấu tại mặt cỏ quen thuộc. Đội bóng của HLV José Mourinho chỉ có cho mình 6 lần nổ súng trong 5 lần ra sân gần đây với tư cách đội khách. Song có 1 điều đáng mừng là họ không để đối thủ chọc thủng lưới quá nhiều khi mới nhận 3 bàn thua trong cùng chuỗi trận trên.

Roma hiện tại sẽ không dễ dàng bị đánh bại như lúc còn thi đấu ở vòng bảng. Phong độ cùng bản lĩnh của 1 CLB hàng đầu sẽ giúp sức cho đội bóng đến từ nước Ý và khả năng cao họ sẽ có được chiến thắng dễ dàng ở cuộc đối đầu này. 

Thông tin lực lượng Bodo/Glimt vs AS Roma

Bodo/Glimt: Không bị thiếu vắng các trụ cột. 

AS Roma: Veretout, Zaniolo dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Bodo/Glimt vs AS Roma

Bodo/Glimt: Smits, Wembangomo, Höibraten, Moe, Sampsted, Hagen, Vetlesen, Saltnes, Pellegrino, Espejord, Solbakken.

AS Roma: Patricio, Smalling, Kumbulla, Mancini, Oliveira, Mkhitaryan, Zalewski, Karsdorp, Pellegrini, Abraham.

Dự đoán kết quả Bodo/Glimt vs AS Roma

Dự đoán tỷ số: Bodo/Glimt 1-3 AS Roma  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news