Tin mới

Hà Nội thắng trận derby, Quang Hải nói gì về tương lai?

Thứ hai, 04/04/2022, 23:34 (GMT+7)

Trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội đã khép lại với thắng lợi tối thiểu cho đội bóng Thủ đô. Sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ về kế hoạch sắp tới của bản thân.

Chia sẻ với truyền thông sau chiến thắng 1-0 của Hà Nội, tiền vệ sinh năm 1997 cho biết anh đã chuẩn bị rất kỹ và hy vọng bản thân sẽ sớm thích nghi với môi trường mới.

"Mong muốn đầu tiên của bất kỳ cầu thủ nào khi đến với CLB mới là có thể thích nghi và hòa nhập tốt. Hy vọng tôi sẽ có thể thích nghi nhanh và phát triển đúng hướng nhất. Tôi phải chuẩn bị nhiều thứ cho chuyện đó, đã đến lúc tôi thể hiện khả năng của mình".

Quang Hải chụp ảnh kỷ niệm với BLĐ và toàn đội. Ảnh: Internet
Quang Hải chụp ảnh kỷ niệm với BLĐ và toàn đội. Ảnh: Internet

Trận đấu bù với Viettel ở vòng 2 V.League 2022 sẽ là trận cuối cùng của Quang Hải cho CLB Hà Nội ở sân chơi chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam ở mùa này. Khả năng ra sân sắp tới của tiền vệ này ở trận đấu với CAND tại cup QG vẫn còn đang bỏ ngỏ. Sau khi hết hạn hợp đồng ngày 12/4, Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do và có thể tự do tìm bến đỗ mới cho bản thân.

Tiền vệ 25 tuổi chia sẻ: “Đây là trận đấu khó khăn với CLB Hà Nội. Tuy nhiên, điều quan trọng là Hải cùng đồng đội đã nắm tay nhau vượt qua để giành 3 điểm. Cá nhân Hải cảm thấy xúc động, xin cảm ơn tất cả người hâm mộ đã dành sự ưu ái cho Hải

Quang Hải hy vọng các đồng đội sẽ đưa Hà Nội trở lại vị trí số 1 V-League. Ảnh: Internet
Quang Hải hy vọng các đồng đội sẽ đưa Hà Nội trở lại vị trí số 1 V-League. Ảnh: Internet

Hải tỏ ra rất hạnh phúc khi cùng đồng đội giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng tại V-League. Anh hy vọng sau khi chia tay CLB Hà Nội, các đồng đội sẽ tiếp tục cống hiến hết khả năng để đưa đội bóng trở lại vị thế số một.

2 năm qua, CLB Hà Nội không có thành tích tốt, nhưng vẫn luôn giữ được sự tự tin để có thể quay trở lại xứng đáng với vị thế chúng tôi xây dựng trong nhiều năm qua. Tình cảm của người hâm mộ sẽ là động lực để các cầu thủ tiếp tục cống hiến"

Mục tiêu của Quang Hải là sớm thích nghi và hòa nhập tốt ở đội bóng mới. Ảnh: Internet
Mục tiêu của Quang Hải là sớm thích nghi và hòa nhập tốt ở đội bóng mới. Ảnh: Internet

Trận derby Thủ đô đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và quyết liệt. Kết quả chung cuộc, Hà Nội đã đánh bại Viettel với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Trương Văn Thái Quý ở phút 61. Với 3 điểm có được, đội bóng Thủ đô đã vươn lên xếp thứ 2 tại V-League 2022 với 7 điểm sau 3 vòng đấu.

Hiện tại, Quang Hải được dự đoán sẽ đầu quân cho CLB Paris FC tại giải hạng 2 Pháp. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin xác nhận về thương vụ chuyển nhượng này từ Quang Hải cũng như người đại diện Nguyễn Đắc Văn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news