Tin mới

Nhận định Bordeaux vs Montpellier (21h 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1: Cơ hội hồi sinh

Thứ năm, 17/03/2022, 14:11 (GMT+7)

Nhận định Bordeaux vs Montpellier, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bordeaux vs Montpellier (21h, 20/3) trong khuôn khổ vòng 29 Ligue 1.

Nhận định Bordeaux vs Montpellier (21h 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1
Nhận định Bordeaux vs Montpellier (21h 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1

Nhận định Bordeaux vs Montpellier

Phong độ nghèo nàn trong thời gian qua đã đẩy Bordeaux rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 9 vòng gần nhất, đội chủ nhà hiện đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Họ mới chỉ có được 22 điểm với 4 chiến thắng, 10 trận hòa cùng 14 thất bại sau 28 vòng đấu. Trận đấu vào cuối tuần này sẽ là cơ hội cuối cùng để Bordeaux tìm lại hy vọng.

Bước vào vòng đấu này, Montpellier đang có một tâm lý thi đấu không thực sự vững vàng. Ở 3 vòng gần nhất, họ chỉ hòa 1 và thua tới 2. Những kết quả này đã khiến đội khách rơi xuống vị trí thứ 11 và gần như hết hy vọng trong cuộc đua giành vé dự cúp Châu Âu. Thành tích cụ thể tại Ligue 1 của họ cho tới lúc này là 38 điểm với 11 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 12 trận thua.

Bordeaux đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng (Ảnh: Twitter)
Bordeaux đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Montpellier là đội có thành tích nhỉnh hơn với 2 lần giành chiến thắng. Trong khi đó, Bordeaux chỉ có thể vượt qua đối phương 1 lần. Ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, cả hai đã cầm chân nhau với tỷ số 3-3 trên sân Mosson.

Trận đấu tới đây rất có thể sẽ lại là một cơn mưa bàn thắng được cả hai đội tạo ra. Ở 2 lần gặp nhau trước đó, đã có tới 10 pha lập công. Trong số đó có 6 bàn thuộc về Montpellier, 4 được ghi bởi Bordeaux. Nhận định này càng có cơ sở khi nhìn vào hệ thống phòng ngự của cả hai. Tính đến lúc này, đội chủ nhà đã để thua tới 68 bàn - con số lớn nhất giải đấu. Trong khi đó, Montpellier đã phải nhận 40 bàn thua.

Trên mặt trận tấn công, cả hai cũng có được những sự hiệu quả nhất định. Các chân sút của Bordeaux đã có được 38 bàn thắng sau 28 vòng đấu. Họ là đội có hàng công hiệu quả nhất trong số top 6 đội cuối bảng. Ở chiều ngược lại, Montpellier cũng đã đưa bóng vào lưới đối thủ tới 41 lần.

Thông tin lực lượng Bordeaux vs Montpellier

Bordeaux: Benoit Costil, Ricardo Mangas, Tom Lacoux, Jimmy Briand vắng mặt

Montpellier: Mamadou Sakho, Stephy Mavididi chấn thương

Đội hình dự kiến Bordeaux vs Montpellier

Bordeaux: Poussin, Gregersen, Marcelo, Ahmedhodzic, Kwateng, Onana, Guilavogui, Oudin, Elis, Adli, Hwang

HLV: David Guion

Montpellier: Omlin, Ristic, Esteve, Gozza, Souquet, Ferri, Chotard, Wahi, Savanier, Mollet, Germain

HLV: Olivier Dall'Oglio

Dự đoán kết quả Bordeaux vs Montpellier

Dự đoán tỷ số: Bordeaux 2-3 Montpellier

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news