Tin mới

Nhận định Angers vs Brest (21h 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1: Cơn khủng hoảng cận kề

Thứ năm, 17/03/2022, 09:41 (GMT+7)

Nhận định Angers vs Brest, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Angers vs Brest (21h, 20/3) trong khuôn khổ vòng 29 Ligue 1.

Nhận định Angers vs Brest (21h 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1
Nhận định Angers vs Brest (21h 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1

Nhận định Angers vs Brest

Một bầu không khí ảm đạm đang bao trùm khắp Raymond-Kopa khi Angers sở hữu phong độ thảm họa. Ở 7 trận gần nhất chơi tại Ligue 1 trước đó, đội bóng này đã toàn thua. Thành tích này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, họ đang có 29 điểm với 7 chiến thắng, 8 trận hòa cùng 13 thất bại. Khoảng cách giữa Angers và nhóm cầm đèn đỏ chỉ đang là 3 điểm. Vì vậy, họ đang ở trong tình thế buộc phải thắng trận đấu này. 

Trong khi đó, Brest dù chỉ đang xếp ngay phía trên Angers nhưng vị thế của họ lại an toàn hơn. Kể từ đầu mùa, các cầu thủ đội khách đã có được 9 chiến thắng, 8 trận hòa và 11 thất bại, qua đó giành về 35 điểm. Có thể nói, Brest giờ đây đã an toàn khi cuộc chiến trụ hạng còn cách họ tới 9 điểm. Chính vì vậy, đội khách sẽ là những người có được lợi thế về mặt tâm lý trong trận đấu tới đây.

       

Angers cần lấy lại tinh thần trước khi mọi chuyện đi quá xa (Ảnh: Twitter)
Angers cần lấy lại tinh thần trước khi mọi chuyện đi quá xa (Ảnh: Twitter)

Trước khi bước vào trận đấu này, Angers là những người năm được lợi thế từ lịch sử. Họ đã thắng 2 và hòa 2 ở 4 lần gặp nhau trực tiếp trước đó, bao gồm cả trận hòa 1-1 ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay. Lần gần nhất Brest có 3 điểm ra về từ Raymond-Kopa là vào tháng 10 năm 2019. Khi đó họ đã vượt qua đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0.

Hàng phòng ngự của cả hai đội đều đã gặp rất nhiều vấn đề ở mùa giải năm nay. Chỉ mới trôi qua 28 vòng đấu nhưng Angers đã phải vào lưới nhặt bóng tới 41 lần. Trong đó có 18 bàn thua họ phải nhận trên sân nhà. Phía đối diện, Brest cũng không có được sự chắc chắn khi nhận về 42 bàn thua.

Ở mặt trận tấn công, Angers lại đang tỏ ra lép vế hơn so với đối thủ. Số bàn thắng mà họ có được cho tới lúc này là 31. Ngoài ra, chân sút chủ lực của đội chủ nhà là Thomas Mangani cũng mới chỉ có 6 bàn thắng. Ở chiều ngược lại,.36 là số pha lập công mà Brest có được. Trong số đó có 13 bàn thắng mang dấu giày của tiền đạo Franck Honorat.

Thông tin lực lượng Angers vs Brest

Angers: Jimmy Cabot chấn thương mắt cá

Brest: Ronael Pierre Gabriel chấn thương háng

Đội hình dự kiến Angers vs Brest

Angers: Petkovic, Ebosse, Thomas, Traore, Bamba, Mangani, Bentaleb, Boufal, Fulgini, Laga, Ali Cho

HLV: Gerald Baticle

Brest: Bizot, Uronen, Brassier, Bain, Duverne, Belaili, Magnetii, Belkabia, Honorat, Douaron, Satriano

HLV: Michel Der Zakarian

Dự đoán kết quả Angers vs Brest

Dự đoán tỷ số: Angers 2-2 Brest

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news