Tin mới

Nhận định Bournemouth vs Arsenal (23h30 20/08/2022) vòng 3 Ngoại hạng Anh: Kéo sập Vitality

Thứ năm, 18/08/2022, 08:04 (GMT+7)

Nhận định Bournemouth vs Arsenal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bournemouth vs Arsenal (23h30 20/08/2022) trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Bournemouth vs Arsenal

Sự chuẩn bị của Bournemouth trong giai đoạn tiền mùa giải phải nói là quá tệ. Chơi tổng cộng 4 trận giao hữu, những gì mà Bournemouth có thể làm được chỉ là 1 chiến thắng ít ỏi. Ngay sau khi đánh bại Sheffield Wednesday 2-1, Bournemouth đã nhanh chóng thua liền 3 trận sau đó. Thế nhưng họ lại khởi đầu mùa giải mới đầy thuận lợi khi đánh bại Aston Villa của Steven Gerrard 2-0. Niềm vui ngắn chẳng tày gang, thầy trò HLV Scott Parker nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh ở vòng 2. 

Hành quân đến sân Etihad của nhà đương kim vô địch Man City, Bournemouth chỉ biết nằm im chịu trận. Tỷ lệ kiểm soát bóng của đội khách chỉ là 33%. Không những vậy họ tung ra đúng 3 cú dứt điểm ít ỏi, kém hơn rất nhiều so với Man City (19 lần). Chính vì vậy The Cherries chẳng có nổi một bàn thắng vào lưới đối thủ. Trái lại thủ thành Mark Travers đã vào lưới nhặt bóng 4 lần. Nếu như Man City tận dụng tốt cơ hội hơn, bàn thua của Bournemouth không chỉ dừng lại ở con số này.

Gabriel Jesus là món hàng chất lượng của Arsenal (Ảnh: Twitter)
Gabriel Jesus là món hàng chất lượng của Arsenal (Ảnh: Twitter)

Đi qua cơn ác mộng mang tên Man City, Bournemouth lại đối diện một thách thức lớn khác mang tên Arsenal. Nói về lịch sử đối đầu, Bournemouth chắc chắn không thể sánh với Pháo Thủ. Thật vậy, với 11 lần chạm trán nhau kể từ năm 2015, Arsenal đã có đến 8 lần gieo sầu cho đối thủ. Lần duy nhất Bournemouth có thể “cười trên nỗi đau” của Arsenal đã đến từ 4 năm trước. Thậm chí lần gần nhất hai đội hòa nhau cũng đã cách đây… 3 năm.

Nếu trận tới Bournemouth phải nhận thất bại thì đó cũng là điều đã được dự báo từ trước. Arsenal phiên bản 2022/23 đang thi đấu cực kỳ thăng hoa và không thể ngăn cản. 2 vòng đấu liên tiếp đoàn quân của HLV Mikel Arteta đều có được chiến thắng để mang về 3 điểm tối đa. Sau khi đánh bại Crystal Palace 2-0, họ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón Bầy Cáo Leicester. Đôi bên đã có màn rượt đuổi bàn thắng hấp dẫn với tỷ số chung cuộc 4-2. Đặc biệt cả 4 bàn của Arsenal đều có dấu giày của “Chúa” Jesus: 2 bàn, 2 kiến tạo.

Với bộ đôi Gabriel đang làm mưa làm gió trên hàng công, Arsenal tự tin phá nát hệ thống phòng ngự bên phía Bournemouth. Để thua tới 3 bàn trong 45 phút đầu khi chạm trán Man City, Bournemouth cho thấy hàng thủ của họ đang gặp quá nhiều vấn đề. Bên cạnh đó hàng công không đủ khả năng gây khó dễ cho Pháo Thủ. Sở hữu tiền đạo Kieffer Moore ghi đúng 1 bàn sau 5 trận, Bournemouth không có cơ sở đánh bại được bức tường thép Gabriel Magalhaes - Saliba. Do đó đây sẽ là chiến thắng trắng dành cho đội khách.

Thông tin lực lượng Bournemouth vs Arsenal

Bournemouth: Brooks, Fredericks, Rothwell dính chấn thương

Arsenal: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Arsenal

Bournemouth: Travers, Mepham, Kelly, Lerma, Stacey, Pearson, Cook, Smith, Christie, Tavernier, Moore

Arsenal: Ramsdale, Zinchenko, Gabriel Magalhaes, Saliba, White, Partey, Xhaka, Saka, Ødegaard, Martinelli, Jesus

Dự đoán kết quả Bournemouth vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 0-3 Arsenal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news