Tin mới

Văn Lâm gửi thông điệp đến CLB Cerezo Osaka sau khi gia nhập Bình Định

Thứ ba, 16/08/2022, 11:01 (GMT+7)

Sau khi trở về Việt Nam thi đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân nhằm tri ân CLB Cerezo Osaka.

Sau khi không thể tìm kiếm được cơ hội ra sân trại giải J-League 1, thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã chia tay CLB Cerezo Osaka để đầu quân cho CLB Bình Định. Được biết Lâm 'Tây' sẽ chơi bóng tại sân Quy Nhơn theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Theo tìm hiểu, Văn Lâm nhận mức phí lót tay và lương rơi vào khoảng 400 triệu đồng/tháng.

Đặng Văn Lâm chính thức đầu quân cho CLB Bình Định. Ảnh: Internet
Đặng Văn Lâm chính thức đầu quân cho CLB Bình Định. Ảnh: Internet

Sau khi chính thức ký hợp đồng với CLB Bình Định, Văn Lâm mới đây đã gửi lời cảm ơn tới đội bóng Nhật Bản. Anh viết trên trang cá nhân như sau: "Cảm ơn CLB Cerezo Osaka, Ban huấn luyện và các đồng đội. Thời gian tôi được tập luyện và thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp là thời quý giá và chất lượng nhất trong sự nghiệp của tôi.

Môi trường ở Nhật bản đã giúp Lâm cải thiện bản thân trong chuyên môn và giúp tôi trở thành chuyên nghiệp hơn. Đã đến lúc tôi muốn tìm bên đỗ mới để cống hiến những gì tốt nhất trên sân thi đấu!"

Văn Lâm gửi thông điệp tri ân CLB Cerezo Osaka. Ảnh: FBNV
Văn Lâm gửi thông điệp tri ân CLB Cerezo Osaka. Ảnh: FBNV

Trước đó khi được hỏi về quyết định trở lại Việt Nam thi đấu, thủ môn Việt kiều Nga đã cho hay: “Khi thi đấu tại Thái Lan và Nhật Bản, tôi muốn tìm kiếm cơ hội và thử thách cho mình. Còn bây giờ, tôi nghĩ về gia đình nhiều hơn, nên muốn về Việt Nam để thi đấu. Việc được khoác áo Bình Định trong thời hạn hơn 3 năm khiến tôi hạnh phúc”.

Việc gia nhập Bình Định để tìm kiếm suất ra sân thi đấu được đánh giá là một quyết định sáng suốt với Đặng Văn Lâm. Điều này sẽ giúp anh có thể duy trì phong độ đỉnh cao nhằm cạnh tranh một suất trong đội hình chính của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Văn Lâm gửi thông điệp đến CLB Cerezo Osaka sau khi gia nhập Bình Định - Ảnh 1

Theo dự kiến, Văn Lâm có thể ra mắt đội bóng mới ngay ở vòng 13, trong trận đấu Bình Định tiếp đón đội khách Thanh Hóa trên sân nhà Quy Nhơn vào ngày 20/8 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news