Tin mới

Nhận định Bournemouth vs Boreham Wood (1h30 07/02/2022) vòng 4 FA Cup: Không khó cho chủ nhà

Thứ bảy, 05/02/2022, 22:09 (GMT+7)

Nhận định Bournemouth vs Boreham Wood, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bournemouth vs Boreham Wood (1h30, 07/02) trong khuôn khổ vòng vòng 4 FA Cup.

Nhận định Bournemouth vs Boreham Wood (1h30 07/02/2022) vòng 4 FA Cup
Nhận định Bournemouth vs Boreham Wood (1h30 07/02/2022) vòng 4 FA Cup

Nhận định Bournemouth vs Boreham Wood

Tại vòng 4 FA Cup, Bournemouth được dự đoán sẽ có tấm vé dễ dàng khi chỉ phải đụng độ Boreham Wood – đối thủ đến từ giải hạng 5 nước Anh. Với lợi thế sân nhà cùng vị thế tốt hơn hẳn, Bournemouth không được phép đánh rơi chiến thắng.

Đội chủ nhà đang thi đấu tại Championship – tương đương với giải Hạng nhất Anh. Lúc này Bournemouth đang thuộc nhóm cạnh tranh cho mục tiêu lên hạng Premier League, thậm chí đoàn quân HLV Scott Parker còn có thể theo đuổi ngôi vô địch. Thực tế chứng minh rõ khi Bournemouth đang đứng ở vị trí thứ 3 với 52 điểm trong tay, họ đang kém đội đầu bảng Fulham 6 điểm.

Lần ra sân gần nhất, Bournemouth đánh bại Barnsley bằng tỷ số 1-0 trên sân khách. Đây là thắng lợi hết sức quan trọng với việc giúp đội chủ nhà chấm dứt đi mạch 2 trận đấu liên tiếp toàn để thua trước đó. Để có thể tiến với vòng 4 cúp FA, Bournemouth dễ dàng đè bẹp Yeovil Town bằng tỷ số 3-1 ở vòng 3.

Trước mắt Bournemouth chỉ là một đối thủ yếu khác là Boreham Wood. Như đã nói với lợi thế sân bãi, HLV Scott Parker cần phải tận dụng được để nắm lấy tấm vé đi tiếp tại giải đấu bóng đá lâu đời nhất thế giới.

Bournemouth sẽ giành lấy tấm vé đi tiếp (Ảnh: Alley Sport)
Bournemouth sẽ giành lấy tấm vé đi tiếp (Ảnh: Alley Sport)

Bên kia chiến tuyến Boreham Wood là đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 5. Để có thể tiến đến vòng 4, đội khách đã có màn trình diễn để lại rất nhiều bất ngờ khi vượt qua đến 4 trận đấu. Tại vòng 3, Boreham Wood xuất sắc hạ gục AFC Wimbledon bằng tỷ số thuyết phục 2-0. 

Về mặt phong độ, Boreham Wood còn gây ấn tượng lớn hơn với việc bất bại trong 16 trận đấu ra sân gần nhất, trong đó tạo ra đến 11 chiến thắng. Đáng chú ý trên sân khách, Boreham Wood toàn thắng 3 trận đã qua. Dù vậy các đối thủ mà họ đối mặt chỉ là những cái tên rất yếu. Lần này Boreham Wood phải đụng độ Bournemouth – đối thủ mạnh hơn mình rất nhiều. Do đó sẽ không có bất ngờ nào nếu Boreham Wood dừng bước vào vòng 4 cúp FA.

Thông tin lực lượng Bournemouth vs Boreham Wood

Bournemouth: Adam Smith chấn thương, khả năng ra sân của Mepham còn bỏ ngỏ.

Boreham Wood: Không có sự vắng mặt nào đáng kể 

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Boreham Wood

Bournemouth: Travers, Cahill, Stacey, Mepham, Zemura, Stanislas, Lerma, Christie, Cook, Billing, Solanke

HLV: Scott Parker

Boreham Wood: Ashmore; Ilesanmi, Evans, Ricketts, Mendy; Fyfield, Smith, Rees, Raymond; Boden, Marsh

HLV: Luke Garrard

 Dự đoán kết quả Bournemouth vs Boreham Wood

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 2-0 Boreham Wood

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news