Tin mới

Nhận định Bournemouth vs Millwall (18h30 07/05/2022) Vòng 46 Hạng nhất Anh: Nỗ lực cuối cùng

Thứ năm, 05/05/2022, 16:07 (GMT+7)

Nhận định Bournemouth vs Millwall, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bournemouth vs Millwall (18h30, 7/5) trong khuôn khổ vòng 46 Hạng nhất Anh.

Nhận định Bournemouth vs Millwall (18h30 07/05/2022) Vòng 46 Hạng nhất Anh
Nhận định Bournemouth vs Millwall (18h30 07/05/2022) Vòng 46 Hạng nhất Anh

Nhận định Bournemouth vs Millwall

Ở thời điểm quan trọng của mùa giải, Bournemouth đã thi đấu ấn tượng và có được sự ổn định cần thiết. Sau thất bại trước West Brom, thầy trò HLV Scott Parker đã bất bại trong 7 vòng đấu gần nhất tại Hạng nhất Anh và có được cho mình 3 chiến thắng. Ở vòng đấu mới đây, The Cherries dù gặp không ít khó khăn song vẫn có được chiến thắng 1-0 trên sân nhà khi đón tiếp Nottingham. Chiến thắng thứ 2 liên tiếp giúp Bournemouth đảm bảo được vị trí thứ khi hơn Nottingham tới 6 điểm trước vòng đấu cuối cùng.

Bên kia chiến tuyến, Millwall cũng đang thi đấu không hề tệ và vẫn đang có cơ hội giành vé dự Play Off. Thống kê cho thấy, The Lions chỉ để thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình tuy nhiên cũng chỉ có được 4 chiến thắng. Ở vòng đấu trước, họ cũng đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 khi đón tiếp Peterborough. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Gary Rowett chỉ còn kém vị trí thứ 6 của Luton khoảng cách là 3 điểm.

Millwall sẽ cần một chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé dự Play Off (Ảnh: Twitter)
Millwall sẽ cần một chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé dự Play Off (Ảnh: Twitter)

Nhìn vào 10 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, có tới 3 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Đáng chú ý khi thành tích của Bournemouth vs Millwall đang là không quá chênh lệch. he Cherries nhỉnh hơn khi có được 4 chiến thắng trong khi Millwall có được 3 lần ca khúc khải hoàn. Ở trận đấu lượt đi tại The Den, Millwall dù có lợi thế sân nhà tuy nhiên đã vô cùng khó khăn mới có được trận hòa 1-1 chung cuộc.

Không quá bất ngờ khi hàng công của Bournemouth thi đấu khá ấn tượng mùa này. Sau 45 lần ra sân, họ đã ghi được tới 73 bàn thắng, ngoài đội đầu bảng Fulham, không có đội bóng nào có hàng công mạnh hơn họ. Hàng phòng ngự của The Cherries cũng có thành tích không tệ với chỉ 39 bàn thua cho tới lúc này.

Ngược lại, thành tích ghi bàn của Millwall mùa này chỉ dừng ở mức tạm ổn. Cụ thể số bàn thắng họ có cho tới lúc này chỉ là 53 bàn thắng. Tuy nhiên hàng thủ của The Lions sau 33 trận cũng để lọt lưới tới 44 lần. Nếu muốn có được vị trí trong top 6, họ sẽ cần một chiến thắng với cách biệt lớn nhất có thể.

Thông tin lực lượng Bournemouth vs Millwall

Bournemouth: Brooks, Stanislas chấn thương. Davis bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Millwall: Boateng, Malone chấn thương.

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Millwall

Bournemouth (4-2-3-1): Travers - Smith - Phillips - Kelly - Zemura - Lerma - Cook - Christie - Billing - Anthony - Solanke

Millwall (3-4-2-1): Bialkowski - Leonard  - Hutchinson - Cooper - McNamara - Mitchell - Saville - Wallace - Burke - Afobe - Bradshaw

Dự đoán kết quả Bournemouth vs Millwall

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 2-3 Millwall

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news