Tin mới

Nhận định Brentford vs Crystal Palace (22h 12/02/2022) Ngoại hạng Anh: Những kẻ cùng khổ

Thứ năm, 10/02/2022, 14:21 (GMT+7)

Nhận định Brentford vs Crystal Palace, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brentford vs Crystal Palace (22h00, 12/2) trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Brentford vs Crystal Palace (22h 12/02/2022) Ngoại hạng Anh
Nhận định Brentford vs Crystal Palace (22h 12/02/2022) Ngoại hạng Anh

Nhận định Brentford vs Crystal Palace

Giai đoạn đầu mùa giải, Brentford có khởi đầu như mơ khi liên tục giành được những điểm số quan trọng. Lúc này, đoàn quân Thomas Frank đánh mất mình và rơi tự do trên bảng xếp hạng. Đội bóng này trải qua liền 6 trận toàn thua ở trên mọi đấu trường. Lần gần nhất mà NHM chứng kiến đội chủ sân Brentford Community có được chiến thắng là đầu tháng 1/2022. Thất bại 0-2 trước đội chủ nhà Manchester City đã là trận thua thứ 13 của The Bees ở mùa giải này. Khoảng cách hiện tại giữa Brentford với nhóm cầm đèn đỏ chỉ còn 6 điểm.

Tình hình của Crystal Palace không khá hơn so với đội chủ nhà. Lối chơi thiếu ổn định khiến cho đoàn quân Patrick Vieira tiếp tục ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng. Sau chiến thắng 3-0 trước Norwich, đội bóng thành phố London trải qua 4 trận chỉ biết đến hòa và thua. Chỉ giành được 2 điểm sau 4 vòng gần nhất, đội chủ sân Selhurst Park tạm thời xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Cơ hội để cho C.Palace leo lên nửa trên bảng xếp hạng hoàn toàn có thể xảy ra khi họ chỉ kém Southampton đúng 1 trận thắng. Để làm được điều đó, Đại bàng cần cải thiện hơn nữa về lối chơi của mình.

Brentford chìm sâu trong khủng hoảng (Ảnh: Daily Mail)
Brentford chìm sâu trong khủng hoảng (Ảnh: Daily Mail)

Thành tích đối đầu giữa 2 đội được đánh giá khá cân bằng nhau. 4 lần chạm trán gần nhất, Brentford và Crystal Palace cầm chân nhau tới 3 trận. Chiến thắng duy nhất thuộc về Brentford. Không có nhiều bàn thắng được ghi ở những cuộc đối đầu giữa 2 đội. Với phong độ hiện tại, đoàn quân Thomas Frank chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Crystal Palace ở lần tái đấu này.

Thành tích ghi bàn của Brentford bị đánh giá kém ở giải đấu. Chỉ có 3 bàn thắng mà các học trò của Thomas Frank ghi được sau 5 trận. Đội bóng này cũng trải qua 2 trận tịt ngòi. Trong khi đó, hàng phòng ngự của The Bees để thủng lưới tới 14 bàn tương đương gần 3 bàn/trận. Công cùn thủ kém là nguyên nhân khiến cho đội chủ sân Brentford Community không còn là chính mình trong thời gian qua.

So với đội chủ nhà, khả năng săn bàn của Crystal Palace cũng không khá hơn. 5 trận đã qua, các chân sút của Đại Bàng chỉ có 7 xé lưới đối thủ. 1.4 là hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của đội bóng thành phố London. 6 là số bàn thua mà đội chủ sân Selhurst Park đã phải nhận. Tuy nhiên, đoàn quân Patrick Vieira cũng có cho mình 1 trận giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Brentford vs Crystal Palace

Brentford: Fosu, Jeanvier, Zanka chấn thương. Cơ hội ra sân của Eriksen còn bỏ ngỏ.

Crystal Palace: Ferguson, Kouyate, Tomkins nghi vấn chấn thương.

Đội hình dự kiến Brentford vs Crystal Palace

Brentford (3-5-2): Raya - Ajer, Jansson, Pinnock - Roerslev, Onyeka, Nørgaard, Jensen, Henry - Canos, Ghoddos.

Crystal Palace (4-3-3): Guaita - Ward, Andersen, Guehi, Mitchell - Gallagher, Hughes, Schlupp - Olise, Mateta, Zaha.

Dự đoán kết quả Brentford vs Crystal Palace

Dự đoán tỷ số: Brentford 1-1 Crystal Palace

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news