Tin mới

Nhận định Dallas Wings vs Indiana Fever (07h00 ngày 07/08/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ WNBA 2022

Thứ bảy, 06/08/2022, 08:31 (GMT+7)

Nhận định Dallas Wings vs Indiana Fever, soi kèo bóng rổ, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Dallas Wings vs Indiana Fever (07h00 ngày 07/08/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ WNBA 2022

Nhận định Dallas Wings vs Indiana Fever 

Cơ hội chen chân vào top 8 đối với Dallas Wings mà nói ngày một xa vời sau khi chứng kiến chuỗi phong độ tệ hại của Dallas Wings thời gian qua. Dù Dallas Wings chỉ kém nhóm dự tranh playoffs đúng 1 chiến thắng, nhưng Dallas Wings lại trải qua tới 6 trận thua liên tiếp và dường như Dallas Wings ngày một gặp khó về mặt áp lực tâm lý cũng như là cả việc Dallas Wings sắp tới phải đón tiếp một Indiana Fever đang ở trong nhóm đầu lúc này. Dallas Wings chỉ thắng 6 và thua 8 trong tổng số 14 lần so tài trước đây, nhưng lúc này Dallas Wings đang chơi hoàn toàn sa sút, đặc biệt ở khả năng Dallas Wings tấn công suốt thời gian vừa rồi.

Đây chắc chắn là cơ hội tốt để Indiana Fever củng cố vị trí thứ 3 của Indiana Fever khi mà New York Liberty đang áp sát phía sau. Thống kê cho thấy với 2 thắng lợi liên tiếp tạm giúp cho các cô gái của đội bóng Indiana Fever vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Dù vậy, Indiana Fever cần phải tiếp tục thể hiện sức mạnh trong 2 trận đấu còn lại trước Los Angeles Sparks và Phoenix Mercury thì Indiana Fever mới có thể an tâm nắm giữ vị trí trong top 3 khi giai đoạn vòng bảng kết thúc.  

Dallas Wings tiếp đón Indiana Fever trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
Dallas Wings tiếp đón Indiana Fever trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

NHM Indiana Fever chắc chắn đang rất lo lắng cho đội bóng Indiana Fever khi mà cơ hội để Indiana Fever chen chân vào top 8 cứ ngày một trở nên xa vời. Bên kia sân mặc dù là Dallas Wings sẽ được chơi trên sân nhà cũng như thành tích đối đầu trong quá khứ Dallas Wings không hề tệ trước Indiana Fever. Nhưng khó lòng mà Dallas Wings có thể giữ lại kết quả thuận lợi nếu Dallas Wings cứ chơi bạc nhược như ở các vòng đấu vừa rồi. Nguyên nhân lớn nhất khiến Dallas Wings không thể có được vị trí trong nhóm playoffs chính là ở khả năng Dallas Wings tấn công vô cùng hạn chế.

Cả 6 trận thua vừa qua của Dallas Wings thì không có trận nào ghi quá 72 điểm. Liz Cambage và Chelsea Gray hoàn toàn gặp khó trong việc tiếp cận rổ, những cú ném cũng thiều đi những sự chuẩn xác và điều này càng khiến cho Dallas Wings thêm lo lắng khi phải đối mặt trước Indiana Fever. Cá nhân của Indiana Fever lại đang trong cuộc đua top 3 ở vòng bảng WNBA, do đó mà Indiana Fever sẽ không cho phép mình sảy chân trước một Dallas Wings đang không còn là chính mình.

Trái ngược với Dallas Wings thì Indiana Fever thi đấu sân khách tương đối ổn với 10 thắng và Indiana Fever chỉ thua 5 trận. Khả năng tấn công của Indiana Fever cũng tốt hơn khi 2 trận vừa qua chứng kiến trung bình hơn 90 điểm được ghi từ phía Indiana Fever. Bởi thế mà lựa chọn các vị khách Indiana Fever sẽ là phương án tối ưu trong màn đọ sức tới đây giữa 2 bên.

Dallas Wings tự tin hơn so với đối thủ về phong độ trong thời gian qua.
Dallas Wings tự tin hơn so với đối thủ về phong độ trong thời gian qua.

Đội hình dự kiến Dallas Wings vs Indiana Fever:

Dallas Wings: Liz Cambage, Chelsea Gray, Dearica Hamby, A’ja Wilson, Riquna Williams

Indiana Fever: Tina Charles, Natasha Cloud, Elena Delle Donne, Myisha Hines-Allen, Erica McCall

Dự đoán kết quả Dallas Wings vs Indiana Fever:

Tỷ số: Dallas Wings 94 - 68 Indiana Fever

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news