Tin mới

Nhận định Bristol City vs Birmingham (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh: Cân tài cân sức

Thứ năm, 03/03/2022, 09:19 (GMT+7)

Nhận định Bristol City vs Birmingham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bristol City vs Birmingham (22h 05/03/2022) trong khuôn khổ vòng 36 Hạng nhất Anh. 

Nhận định Bristol City vs Birmingham (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh
Nhận định Bristol City vs Birmingham (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh

Nhận định Bristol City vs Birmingham

Bristol đang thi đấu không tốt tại giải Hạng nhất Anh. Đã 8 vòng đấu trôi qua và các cầu thủ đội chủ nhà mới chỉ kiếm được 7 điểm. Điều này không chỉ khiến cho NHM của The Robins cảm thấy chán nản mà còn ảnh hưởng tới chỗ đứng của họ trên BXH. Cho tới lúc này, thầy trò HLV Nigel Pearson mới chỉ có được 11 chiến thắng sau 35 vòng đấu và tạm thời xếp ở vị trí thứ 17.  

Birmingham cũng không khá hơn là bao so với đội chủ nhà. Phong độ phập phù trong thời gian gần đây khiến cho Blues chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng sau 8 vòng đấu. Họ cũng chưa thể được hưởng niềm vui sau 3 lần ra sân mới nhất và hiện tại, CLB được dẫn dắt bởi HLV Lee Bowyer đang đứng ở vị trí thứ 20 với 37 điểm có được.   

Cả 2 đội sẽ đem đến 1 trận cầu sòng phẳng (Ảnh: Twitter)
Cả 2 đội sẽ đem đến 1 trận cầu sòng phẳng (Ảnh: Twitter)

Birmingham đang chiếm ưu thế trong những lần đối đầu với Bristol. Blues đã có 3 chiến thắng trong 4 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội. Hơn nữa, mặc dù phải đến làm khách trên sân Ashton Gate, đội khách vẫn là những người gieo sầu cho The Robins. Vì thế, mặc dù đang xếp trên Birmingham trên BXH, Bristol vẫn cần phải thận trọng trong lần gặp lại tới đây.

Các cầu thủ của HLV Nigel Pearson sở hữu 1 phong độ ghi bàn ấn tượng ở giải Hạng nhất Anh. Họ đã có được 45 pha lập công tới lúc này và thành tích này có thể sánh ngang với các CLB top trên. Dẫu vậy, khả năng phòng thủ vô cùng kém đã khiến cho The Robins không thể có được vị trí cao hơn trên BXH. Họ đã để đối phương sút tung lưới tới 63 lần chỉ sau 35 trận đấu.

Đội khách cũng chứng tỏ được sức mạnh của hàng công với 40 bàn thắng ghi được. Tuy nhiên, họ cũng có cùng chung điểm yếu với đội chủ nhà đó là khả năng phòng ngự vô cùng yếu kém. Hàng thủ của Blues đã phải nhận 55 bàn thua và là 1 trong những CLB bị thủng lưới nhiều nhất tại giải Hạng nhất Anh.

Với việc có được phong độ như nhau, cuộc đọ sức giữa Bristol City và Birmingham tới đây sẽ là 1 trận đấu cân tài cân sức. Chiến thắng sẽ nghiêng về phía CLB nào bản lĩnh hơn.

Thông tin lực lượng Bristol City vs Birmingham

Bristol City: O’Leary, Atkinson, Baker, Tanner, King, O’Dowda chưa thể bình phục.

Birmingham: Friend, Roberts, Deeney không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến Bristol City vs Birmingham

Bristol City: Etheridge, Bela, Pederson, Colin, Graham, James, Woods, Gardner, Bacuna, Hernandez, Jutkiewicz. 

Birmingham: Bentley, Dasilva, Kalas, Klose, Pring, Scott, Williams, Weimann, Massengo, Semenyo, Martin.

Dự đoán kết quả Bristol City vs Birmingham

Dự đoán tỷ số: Bristol City 1-1 Birmingham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news