Tin mới

Nhận định Udinese vs Sampdoria (21h 05/03/2022) vòng 28 Serie A: Chiến thắng để vượt lên

Thứ tư, 02/03/2022, 21:06 (GMT+7)

Nhận định Udinese vs Sampdoria, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Udinese vs Sampdoria (21h 05/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 Serie A.

Nhận định Udinese vs Sampdoria (21h 05/03/2022) vòng 28 Serie A
Nhận định Udinese vs Sampdoria (21h 05/03/2022) vòng 28 Serie A

Nhận định Udinese vs Sampdoria

Udinese đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng Serie A ở mùa giải này với chỉ 26 điểm có được sau 25 trận đấu, khoảng cách của họ với nhóm xuống hạng đang là 4 điểm. Mùa giải không tốt với Gabriele Cioffi cùng các học trò khi họ mới chỉ có được 5 chiến thắng và có tới 11 trận hòa. Trận đấu sắp tới với Sampdoria trên sân nhà Dacia Arena sẽ là cơ hội để Udinese gia tăng cách biệt với các đội nhóm dưới. Phong độ gần đây của I Bianconeri đang là tạm ổn khi chỉ thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất. Sau chiến thắng 2-0 trước Torino hồi đầu tháng 2, họ đã bị đánh bại với Verona với tỉ số 0-4. Việc cầm hòa được 2 ông lớn là Lazio và AC Milan cùng với tỉ số 1-1 đang giúp cho đội bóng này có được tâm lý tốt trong trận đấu sắp tới.

Về phía đội khách, Sampdoria đang xếp dưới chính đối thủ ở trận tiếp theo khi có cùng 26 điểm nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Đoàn quân của Giampaolo Marco đang có một mùa giải khó khăn, họ đã có được 7 chiến thắng nhưng lại phải nhận tới 15 thất bại tính đến thời điểm này của mùa giải. Phong độ gần đây của Sampdoria cũng là tạm chấp nhận được khi chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng 4-0 trước Sassuolo và đánh bại Empoli 2-0. Xen kẽ giữa 2 trận thắng là 2 thất bại trước những đối thủ mạnh là AC Milan và Atalanta với tỉ số lần lượt là 0-1 và 0-4.

Udinese sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trên sân nhà (Ảnh: Goal)
Udinese sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trên sân nhà (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất của hai đội, Sampdoria đang thể hiện sự áp đảo với 4 chiến thắng và chỉ có 1 trận hòa. Ở trận lượt đi của mùa giải năm nay, Udinese và Sampdoria đã hòa nhau trong một trận cầu kịch tính với 6 bàn thắng chia đều cho hai đội.

Udinese đã có được 32 bàn thắng và để thủng lưới 42 lần sau 25 trận ở mùa này. Đội chủ sân Dacia Arena sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều ở phần còn lại của mùa giải. Phong độ sân nhà của các học trò Cioffi cũng là không mấy ấn tượng khi mới chỉ có 3 lần được hưởng niềm vui chiến thắng sau 12 trận, ghi được 16 bàn và nhận 19 bàn thua.

Ở chiều ngược lại, Sampdoria cũng tương tự như chủ nhà khi đã ghi được 35 bàn và chịu 46 bàn thua nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Phong độ sân khách của Marco cùng các học trò đang hết sức tệ khi mới có được 3 chiến thắng sau 13 lần làm khách, chỉ ghi được 13 bàn ít ỏi và thủng lưới 21 bàn.

Thông tin lực lượng Udinese vs Sampdoria

Hai đội sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Udinese vs Sampdoria

Udinese: Silvestri - Perez, Mari, Becao - Zeegelaar, Makengo, Walace, Arslan, Molina - Beto, Deulofeu.

Sampdoria: Falcone - Colley, Magnani, Ferrari - Murru, Ekdal, Thorsby, Conti, Sensi - Quagliarella, Caputo.

Dự đoán kết quả Udinese vs Sampdoria

Dự đoán tỉ số: Udinese 2 - 1 Sampdoria.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news