Tin mới

Nhận định Norwich vs Brentford (22h 05/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh: Cân bằng đôi bên

Thứ tư, 02/03/2022, 18:46 (GMT+7)

Nhận định Norwich vs Brentford, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Norwich vs Brentford (22h, 05/03) trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Norwich vs Brentford (22h 05/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh
Nhận định Norwich vs Brentford (22h 05/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh

Nhận định Norwich vs Brentford

Trong suốt mùa giải 2021/2022 này, Norwich thi đấu với một phong độ rất kém cỏi. Thành tích gần đây cho thấy, The Canaries thua liên tiếp 3 trận và chỉ cố gắng cầm hoà 1-1 trước Crystal Palace tại vòng 24. Trải qua 26 trận đấu Norwich chỉ nhận về vỏn vẹn 17 điểm, tất nhiên là đứng bét bảng xếp hạng. Nguy cơ rất cao đội chủ sân Carrow Road sẽ phải chia tay Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải này.

Brentford hiện nay là một trong những đội có phong độ thi đấu tệ hại nhất giải Ngoại hạng Anh. Trong 8 vòng đấu gần đây nhất, The Bees liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng với 7 trận thua và duy nhất một lần hoà 0-0 trước Crystal Palace. Sau 27 trận đấu, Brentford đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, cách biệt nhóm cầm đèn đỏ chỉ 3 điểm.

Norwich đang có nguy cơ bị đá văng khỏi Ngoại hạng Anh (Ảnh: Twitter)
Norwich đang có nguy cơ bị đá văng khỏi Ngoại hạng Anh (Ảnh: Twitter)

Cuối thập niên 2000 đến nay Norwich và Brentford đã có 17 lần chạm trán. Số chiến thắng nghiêng về phía đội bóng kém nhất bảng xếp hạng, Norwich, với 10 trận thắng. Ở phía ngược lại, Brentford có số lần ca khúc khải hoàn chưa bằng một nửa so với đối thủ, 4 trận là con số The Bees đạt được. .

Một đống hoang tàn là những từ có thể miêu tả hệ thống phòng ngự của Norwich. Trải qua 26 trận đấu, 55 là số lần lưới nhà tan nát của Chim Hoàng Yến, một con số khổng lồ so với mặt bằng chung. Chưa dừng lại ở đó, hàng tấn công non nớt cũng là một nguyên nhân chính khiến cho Norwich đứng bét bảng xếp hạng với vỏn vẹn 15 bàn thắng. Trong 6 trận thi đấu trên sân nhà, Chim Hoàng Yến tỏ ra khá yếu thế khi thu về duy nhất 1 chiến thắng và để thua 4 trận.

Vị khách của sân Carrow Road có vẻ khá khẩm hơn về tấn công lẫn phòng ngự. Thầy trò huấn luyện viên Thomas Frank sau khi trải qua 27 vòng đấu, họ nhận về cho mình 27 bàn thắng và 44 lần vào lưới nhặt bóng. Có vẻ như những chuyến đi xa nhà gần đây đều mang lại niềm đau cho Brentford. 6 trận phải xa sân Brentford Community Stadium, thứ Brentford mang về chỉ là 5 thất bại và 1 trận hòa.

Thông tin lực lượng Norwich vs Brentford

Norwich: Idah, Omo Bamidele, Sorensen đang chấn thương.

Brentford: Fosu, Jeanvier đang chấn thương

Đội hình dự kiến Norwich vs Brentford

Norwich: Pukki; Gilmour, Sargent, McLean, Rashica; Normann; Aarons, Hanley, Gibson, Williams; Gunn.

Brentford: Wissa, Mbeumo, Dasilva; Janelt, Norgaard, Jensen; Henry, Pinnock, Jansson, Ajer; Raya.

Dự đoán kết quả Norwich vs Brentford

Dự đoán tỷ số: Norwich 1-1 Brentford

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news