Tin mới

Nhận định Cadiz CF vs Rayo Vallecano (20h 06/03/2022) La Liga: Tìm kiếm chiến thắng

Thứ sáu, 04/03/2022, 09:32 (GMT+7)

Nhận định Cadiz CF vs Rayo Vallecano, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cadiz CF vs Rayo Vallecano (20h, 06/03) trong khuôn khổ vòng 27 La Liga.

Nhận định Cadiz CF vs Rayo Vallecano (20h 06/03/2022) La Liga
Nhận định Cadiz CF vs Rayo Vallecano (20h 06/03/2022) La Liga

Nhận định Cadiz CF vs Rayo Vallecano

Cadiz đang rơi vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng ở mùa giải này. Việc đón nhận những kết quả không tốt khiến cho đoàn quân Sergio González Soriano ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ. Đội chủ sân Estadio Nuevo Mirandilla mới có được 21 điểm sau 26 vòng đấu. Giải đấu chỉ còn 12 vòng nữa là kết thúc. Lúc này, khoảng cách giữa Los Amarillos với nhóm an toàn đang là 4-5 điểm. Để trụ hạng thành công, Cadiz cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, đội bóng này cần chắt chiu từng điểm số qua từng trận đấu.

Nửa đầu mùa giải, Rayo Vallecano mang tới mọi cảm xúc vỡ òa cho NHM khi họ cống hiến lối chơi đẹp mắt và hiệu quả. Đoàn quân Andoni Iraola luôn xuất hiện trong nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, Los Franjirrojos không còn duy trì được sự thăng hoa trong lối chơi ở giai đoạn lượt về. Những thất bại liên tiếp khiến cho đội chủ sân Vallecas rơi tự do trên bảng xếp hạng. Lúc này, Rayo Vallecano đang đứng ở sau bảng xếp hạng khi có được 31 điểm. Cơ hội cạnh tranh cho 1 suất tham dự cúp châu Âu ở mùa giải tới của họ tan tành.

Cadiz đang rất cần điểm cho mục tiêu trụ hạng (Ảnh: Marca)
Cadiz đang rất cần điểm cho mục tiêu trụ hạng (Ảnh: Marca)

So sánh về tình hình hiện tại, Cadiz đang tỏ ra yếu thế hơn trước Rayo Vallecano. Tuy nhiên, Cadiz có chút lợi thế trước đối thủ khi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, Rayo Vallecano và Cadiz đều không có được phong độ tốt. Cơ hội chiến thắng chia đều cho cả 2 CLB.

Khả năng săn bàn của Cadiz bị đánh giá tệ hại ở mùa giải này. Tính riêng 5 vòng đấu gần nhất, các chân sút của Los Amarillos chỉ có được 3 pha lập công. Đội bóng này cũng trải qua 2/5 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Estadio Nuevo Mirandilla phải nhận là 5 bàn. Bên cạnh đó, Cadiz cũng có được cho mình 2 trận bảo toàn mảnh lưới.

Hàng công Rayo Vallecano thi đấu một cách trông thấy trong thời gian qua. Những trận đấu gần đây, họ chỉ có 2 lần xé lưới đối thủ. Còn lại, đoàn quân Andoni Iraola trải qua 3/5 trận tịt ngòi. Hàng phòng ngự Los Franjirrojos bộc lộ nhiều điểm yếu khi để thủng lưới tới 10 bàn. Mỗi trận đấu diễn ra, Rayo Vallecano để lọt lưới 2 bàn.

Thông tin lực lượng Cadiz CF vs Rayo Vallecano

Cadiz: Có đầy lực lượng cho trận đấu sắp tới.

Rayo Vallecano: Có đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Cadiz CF vs Rayo Vallecano

Cadiz (3-4-3): Ledesma - Hernández, Fali, Chust - Akapo, Emeterio, Alcaraz, Arzamendia - Negredo, Lozano, Pérez

Rayo Vallecano (4-2-3-1): Zidane - Garcia, Catena, Suárez, Balliu - Comesana, Valentin - - Garcia, Trejo, Bebé - Guardiola

Dự đoán kết quả Cadiz CF vs Rayo Vallecano

Dự đoán tỷ số: Cadiz 0-1 Rayo Vallecano

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news