Tin mới

Nhận định Wolfsburg vs Union Berlin (21h30 05/03/2022) vòng 30 Bundesliga: Sói Xanh gặp khó

Thứ năm, 03/03/2022, 21:06 (GMT+7)

Nhận định Wolfsburg vs Union Berlin, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận  Wolfsburg vs Union Berlin (21h30, 5/3) trong khuôn khổ vòng 25 Bundesliga.

Nhận định Wolfsburg vs Union Berlin (21h30 05/03/2022) vòng 30 Bundesliga
Nhận định Wolfsburg vs Union Berlin (21h30 05/03/2022) vòng 30 Bundesliga

Nhận định Wolfsburg vs Union Berlin

Wolfsburg có khởi đầu mùa giải như trong mơ khi liên tục xuất hiện trong nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đoàn quân Michael Frontzeck không duy trì được sự hưng phấn trong lối chơi của mình ở những vòng đấu tiếp theo. Sự thiếu ổn định trong lối chơi khiến cho Sói Xanh rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng. Trải qua 24 vòng đấu, đội chủ sân Volkswagen Arena thắng 8 hòa 4 và thua 12. Wolfsburg giành được cho mình 28 điểm. Giải đấu chỉ còn 14 vòng nữa khép lại, cơ hội cho Sói Xanh quay trở lại Top 6 rất khó xảy ra.

3/5 trận thất bại đã khiến cho Union Berlin bị đánh bật ra khỏi Top 6. Lúc này, đội bóng thủ đô Đức đang có được 37 điểm sau 24 trận. Cơ hội để cho đoàn quân Urs Fischer đòi lại vị trí thứ 6 từ tay Hoffenheim hoàn toàn có thể xảy ra khi họ chỉ kém đối thủ đúng 3 điểm. Trận đấu mới đây, Union Berlin đã vượt qua Mainz 05 với kết quả 3-1.

Wolfsburg gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn lượt về (Ảnh: Sportskeeda)
Wolfsburg gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn lượt về (Ảnh: Sportskeeda)

Wolfsburg và Union Berlin có thành tích đối đầu khá cân bằng nhau. Những lần gặp nhau gần nhất, Wolfsburg có được 2 chiến thắng. Còn con số đó bên phía Union Berlin là 1. Còn lại, cặp đấu này cũng trải qua 2 trận không phân định thắng thua. Ở trận lượt đi mùa giải này, Union Berlin đã vượt qua Wolfsburg với kết quả 2-0 ở trên sân nhà.

Thành tích ghi bàn của Wolfsburg cho thấy sự cải thiện đáng kể trong thời gian qua. Sói Xanh đã có được 9 pha lập công. Trung bình mỗi trận, đội bóng này ghi được gần 2 bàn. Trong đó, đoàn quân Michael Frontzeck ghi được 5 bàn trên sân nhà. Wolfsburg cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Volkswagen Arena phải nhận là 7 bàn.

Trái ngược với đội chủ nhà, hàng công của Union Berlin chỉ có được 5 pha lập công. Cả 5 bàn đó được đoàn quân Urs Fischer ghi ở 2 trận đấu gần nhất. 3 trận trước đó, Union Berlin tịt ngòi cả 3 trận. Hàng phòng ngự của An der Alten Försterei không cho thấy sự chắc chắn khi đón nhận 8 bàn. Như vậy, Union Berlin trải qua 5 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Wolfsburg vs Union Berlin

Wolfsburg: Lacroix dính thẻ đỏ, Otavio và van de Ven vắng mặt vì chấn thương. Nmecha bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Union Berlin: Endo và Schafer bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Union Berlin

Leipzig (3-4-1-2): Gulácsi - Klostermann, Orban, Simakan - Mukiele, Adams, Haidara, Angelino - Forsberg - Poulsen, Szoboszlai.

Freiburg (4-4-1-1): Flekken - Günter, Schlotterbeck, Lienhart, Kübler - Grifo, Höfler, Eggestein, Sallai - Jeong - Petersen.

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Union Berlin

Dự đoán tỷ số: Wolfsburg 1-0 Union Berlin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news