Tin mới

Nhận định QPR vs Cardiff (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh: Đối thủ ưa thích

Thứ năm, 03/03/2022, 19:06 (GMT+7)

Nhận định QPR vs Cardiff, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Queens Park Rangers vs Cardiff (22h 05/03/2022) trong khuôn khổ vòng 36 Hạng nhất Anh.

Nhận định QPR vs Cardiff (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh
Nhận định QPR vs Cardiff (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh

Nhận định QPR vs Cardiff

Championship đang bước vào những vòng đấu cuối, QPR đang đứng ở vị trí thứ 5 với 56 điểm có được sau 34 trận đấu. Việc cạnh tranh vị trí thứ 2 đối với đội bóng thành London dường như là nhiệm vụ bất khả thi, nên mục tiêu bây giờ là tập trung để giữ một vị trí trong top 6. Tuy nhiên, Mark Warburton cùng các học trò phải sớm cải thiện phong độ khi họ đã để thua 3 trong 5 trận gần nhất tại giải Hạng nhất Anh. Những trận thua trước Barnsley, Millwall và đặc biệt là Blackburn đang đẩy đội bóng này rơi vào tình cảnh nguy hiểm khi những đội bóng xếp dưới đang dần áp sát. Chiến thắng duy nhất trong tháng 2 của QPR đến từ trận thắng 2-1 trước Blackpool cách đây 2 vòng đấu.

Đối với Cardiff, mục tiêu lúc này của họ chỉ là trụ lại ở giải Hạng nhất Anh mùa này khi chỉ có được 39 điểm và xếp ở vị trí thứ 18 sau vòng 35. Khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng đang là 16 điểm, một khoảng cách an toàn nhưng chưa thể chắc chắn. Thành tích gần đây của đoàn quân Steve Morison đang khá là ổn, họ chỉ để thua 2 trận trước các đội top 6 như Huddersfield và Fulham trong 5 trận gần nhất. Giành được chiến thắng trước Coventry và mới đây nhất là đánh bại Derby với tỉ số 1-0 trên sân nhà.

QPR sẽ có được chiến thắng trước đối thủ quen thuộc (Ảnh: Goal)
QPR sẽ có được chiến thắng trước đối thủ quen thuộc (Ảnh: Goal)

Kể từ mùa giải 2018-2019, hai đội đã đụng độ nhau 6 lần tại Championship. Cardiff có vẻ còn con mồi ưa thích của QPR khi đội chủ nhà đã có tới 5 lần chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại. Ở trận lượt đi mùa giải này, QPR đã có chiến thắng 1-0 trước Cardiff ngay trên sân khách.

Phong độ ghi bàn của QPR đang khá ổn định với 49 bàn có được sau 34 trận đấu. Hàng phòng ngự vẫn là nơi mà Mark Warburton cần cải thiện khi đã có 39 lần phải vào lưới nhặt bóng. Phong độ sân nhà của QPR đang khá ổn với 9 chiến thắng và 6 trận hòa sau 18 trận sân nhà mùa này. Họ đã ghi được tới 26 bàn và chỉ để thủng lưới 15 bàn.

Ở phía bên kia, Cardiff cũng có một hàng công không hề kém cạnh là bao khi cũng có được 41 bàn thắng. Nhưng hàng phòng ngự của họ lại thường xuyên chơi tệ khi để thủng lưới 54 lần cho đến thời điểm này của mùa giải. Phong độ sân khách của Steve Morison là không tốt khi chỉ có được 5 trận thắng, 4 trận hòa và thua 8 trận khi thi đấu xa nhà.

Thông tin lực lượng QPR vs Cardiff

QPR: Wallace, Dykes không thể ra sân do chấn thương

Cardiff: Morrison, Nelson, Watters không thể ra sân do chấn thương

Đội hình dự kiến QPR vs Cardiff

QPR: Dieng - Barbet, Dunne, Dickie - Odubajo, Field, Hendrick, Adomah, Chair, Johansen - Willock.

Cardiff: Smithies - Bagan, McGuinness, Flint, Perry Ng, Drameh - Ralls, Wintle, Doyle - Davies, Hugill.

Dự đoán kết quả QPR vs Cardiff

Dự đoán tỉ số: QPR 2 - 0 Cardiff.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news